Công Vinh và Văn Quyến: "Cháy" hết mình trong ngày trở lại!

03/03/2013 19:44 GMT+7

(TNO) Ngày về của Lê Công Vinh không thể tuyệt vời hơn khi anh tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số giúp đội nhà Sông Lam Nghệ An (SLNA) giành chiến thắng 2-1 trước Hải Phòng.

(TNO) Ngày về của Lê Công Vinh không thể tuyệt vời hơn khi anh tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số giúp đội nhà Sông Lam Nghệ An (SLNA) giành chiến thắng 2-1 trước Hải Phòng.

>> HLV Nguyễn Hữu Thắng: SLNA đã sẵn sàng
>> Công Vinh mặc áo số 89 ở SLNA
>> SLNA muốn giữ Trọng Hoàng

 
Công Vinh (áo vàng) thể hiện sự xúc động trong vòng tay của HLV Nguyễn Hữu Thắng - Ảnh: Minh Tú 

Sau khi ghi bàn Công Vinh đã thể hiện sự xúc động của mình trong vòng tay của HLV Nguyễn Hữu Thắng. Chính Hữu Thắng là người đã kéo Vinh về với sân Vinh để phục vụ cho quê hương.

Hành động hướng lên khán đài và gởi nụ hôn đến người hâm mộ cũng cho thấy Công Vinh đã hạnh phúc thế nào khi được người xứ Nghệ chào đón. Khi Công Vinh được thay ra sân ở cuối trận, cổ động viên SLNA cũng dành những tràng pháo tay tán thưởng cho sự cống hiến của anh.

Chia sẻ với chúng tôi sau trận đấu, Công Vinh nói: “Tôi thật sự hạnh phúc khi ghi được bàn thắng ngay trận đầu trở lại. Tôi cảm ơn lãnh đạo CLB, các đồng đội và người hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi trong bất cứ hoàn cảnh nào”.

Lê Công Vinh cũng nói rằng, anh sẽ tiếp tục nỗ lực chơi tốt để không chỉ cống hiến cho CLB mà muốn thể hiện mình để có cơ hội quay trở lại khoác áo đội tuyển quốc gia. “Khoác áo đội tuyển luôn là niềm tự hào của tôi vì thế tôi sẽ làm tất cả để được trở lại”, Công Vinh nói.

Nếu Công Vinh được trở lại quê hương thì một tài năng khác của xứ Nghệ là Văn Quyến cũng đã trở lại sân cỏ trong màu áo V.Ninh Bình.

 
Văn Quyến (thứ nhất từ bên trái) được tung vào sân trong trận V.Ninh Bình làm khách ở Đồng Nai - Ảnh: Khả Hòa

Dù đã sa sút phong độ nhưng Văn Quyến cho thấy anh vẫn rất quyết tâm cháy hết mình với quả bóng tròn, khi đã tập luyện nghiêm túc để được HLV Văn Sỹ tin tưởng tung ra sân ở phút 60 trong trận gặp Đồng Nai.

Trong vai trò tổ chức, Văn Quyến đã chơi khá hay, nhưng đáng tiếc trước một Đồng Nai xuất sắc Văn Quyến không thể giúp Ninh Bình có điểm.

Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.