Tài xế cố thủ trong ca bin khi bị kiểm tra

02/03/2013 03:00 GMT+7

Lúc 9 giờ 30 phút ngày 1.3, tổ tuần tra thuộc Đội CSGT - Công an TP.Đông Hà (Quảng Trị) phát hiện xe tải 77K-9860 lùi xe tại giao lộ QL1A và đường Bùi Thị Xuân nên đến nhắc nhở.

Tuy nhiên, lái xe Nguyễn Văn Minh (30 tuổi, trú H.An Nhơn, Bình Định) vẫn rú ga phóng xe vụt đi. Khi lực lượng chức năng đuổi theo thì tài xế cho xe dừng ngay lối lên cầu Đông Hà, khóa cửa, cùng với phụ xe là Nguyễn Thanh Tùng (31 tuổi, trú H.An Nhơn, Bình Định) cố thủ trong ca bin. Sau một hồi thuyết phục, Tùng và Minh mới chịu ra ngoài nhưng lại không chịu xuất trình giấy tờ vì cho rằng "CSGT xử ép mình". Sự việc đã khiến nhiều người hiếu kỳ đến xem, gây tắc nghẽn tại điểm nút giao thông trọng điểm của thành phố.

Lực lượng CSGT (Công an TP.Đông Hà) đã lập biên bản xử phạt lái xe 3 lỗi vi phạm gồm: không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, không chấp hành việc kiểm tra giấy tờ sau 60 phút, chở hàng quá trọng tải (xe trọng tải 8,5 tấn nhưng chở tới 32 tấn). Đồng thời yêu cầu giữ xe, buộc hạ tải, buộc lái xe xuất trình các giấy tờ liên quan mới cho tiếp tục lưu thông.

Nguyễn Phúc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.