Đề nghị kỷ luật 2 cán bộ dùng bằng giả

01/03/2013 08:05 GMT+7

(TNO) Ngày 28.2, Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Đắk Nông, có văn bản đề nghị Thường trực Huyện ủy và UBND H.Đắk Lấp xử lý kỷ luật về mặt Đảng và chính quyền đối với hai cán bộ xã Đắk Wer về hành vi sử dụng văn bằng, chứng chỉ giả.

(TNO) Ngày 28.2, Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Đắk Nông, có văn bản đề nghị Thường trực Huyện  ủy và UBND H.Đắk Lấp xử lý kỷ luật về mặt Đảng và chính quyền đối với hai cán bộ xã Đắk Wer về hành vi sử dụng văn bằng, chứng chỉ giả.

Theo đó, ông Võ Ngọc Anh, Phó trưởng công an xã, đã sử dụng bằng tốt nghiệp THPT giả để được bổ nhiệm chức vụ Phó trưởng công an xã và làm hồ sơ tham gia nhập học lớp trung cấp An ninh dành cho lực lượng công an xã do Trường trung học An ninh Nhân dân phối hợp với Công an tỉnh Đắk Nông tổ chức.

Bà Nguyễn Thị Phúc, Phó chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ xã, sử dụng bằng tốt nghiệp THPT giả để được cơ cấu vào Ban chấp hành Hội liên hiệp Phụ nữ xã cũng như bầu vào chức danh Phó chủ tịch Hội phụ nữ xã.

Ông Anh và bà Phúc khai nhận đã mua các văn bằng chứng chỉ trên của một số người ở Hương Sơn (Hà Tĩnh) và thị trấn Kiến Đức (Đắk Nông) với giá từ 5 - 10 triệu đồng/bằng.

Phan Bá

>> Cho thôi việc cán bộ Sở GD-ĐT xài bằng giả
>> Dùng bằng giả để thi nâng cấp bằng lái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.