Bắt đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm

01/03/2013 20:15 GMT+7

(TNO) Chiều nay 1.3, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an Bình Dương cho biết đã bắt được Võ Hữu Phước (25 tuổi, quê An Giang) là đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm trong vụ trộm cắp tài sản của doanh nghiệp do Lê Vĩnh Sinh (42 tuổi, quê Nghệ An) cầm đầu.

(TNO) Chiều 1.3, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an Bình Dương cho biết đã bắt được Võ Hữu Phước (25 tuổi, quê An Giang) là đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm trong vụ trộm cắp tài sản của doanh nghiệp do Lê Vĩnh Sinh (42 tuổi, quê Nghệ An) cầm đầu.

Như Thanh Niên đã thông tin trong bài “Phá đường dây trộm cắp theo đặt hàng”, từ tháng 6.2010 đến tháng 11.2012, Lê Vĩnh Sinh đã cầm đầu băng giang hồ, cấu kết với nhiều đối tượng là giám đốc xưởng, tài xế, bảo vệ… của Công ty PungKook Sài Gòn II (khu công nghiệp Sóng Thần 1, TX.Dĩ An, Bình Dương) thực hiện nhiều vụ trộm cắp...

Sau khi triệt phá đường dây trộm cắp này, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Dĩ An đã bắt tạm giam Lê Vĩnh Sinh cùng 17 nghi can để điều tra làm rõ.

Riêng Võ Hữu Phước cùng một số nghi can khác đã bỏ trốn. Ngày 8.11.2012, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Dĩ An đã ra quyết định truy nã đối với Phước.

Đến ngày 28.2.2013, PC52 Bình Dương đã bắt được Phước khi đang lẩn trốn tại xã Hội An (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) rồi di lý về Bình Dương.

Tin, ảnh: Đỗ Trường

>> Bắt đối tượng truy nã đặc biệt sau 4 năm lẩn trốn
>> Truy nã Nguyễn Tuấn Linh
>> Đang bị truy nã vẫn lừa xuất khẩu lao động
>> Truy nã Lưu Hoàng Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.