Nổ tại phòng chờ xe Phương Trang, 3 người bị thương

28/02/2013 17:59 GMT+7

(TNO) Vào khoảng 14 giờ 45 phút ngày 28.2, một tiếng nổ lớn bất ngờ phát ra từ phòng chờ xe Phương Trang (Bến xe Hùng Vương, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) khiến nhiều hành khách hoảng loạn. Vụ nổ khiến ba hành khách bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

(TNO) Vào khoảng 14 giờ 45 phút ngày 28.2, một tiếng nổ lớn bất ngờ phát ra từ phòng chờ xe Phương Trang (Bến xe Hùng Vương, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) khiến nhiều hành khách hoảng loạn. Vụ nổ khiến ba hành khách bị thương, phải cấp cứu.

Ông La Ngọc Phú, Giám đốc chi nhánh Hãng xe Phương Trang tại Cần Thơ, cho biết qua xem lại camera thì lúc xảy ra vụ nổ có hai hành khách (một nam, một nữ) mang một giỏ xách bước vào phòng chờ. Trong lúc hai người này ngồi đợi xe thì bất ngờ một tiếng nổ lớn phát ra từ chiếc giỏ xách.

Vụ nổ bất ngờ khiến hai người này bị thương và một hành khách khác bị ảnh hưởng do dư chấn vụ nổ.

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, lúc đó trong phòng chờ chỉ có ba hành khách người Việt và hai khách Tây. Theo ông Phú, may mắn lúc đó là phòng chờ ít khách, nếu không hậu quả rất khó lường.

Ông Phú cho biết thêm cách đây mấy ngày, cửa kính của phòng chờ nhà xe bị vỡ chưa được sửa chữa nên các hành khách đều không bị ngạt khói.

Nổ lớn trong phòng chờ nhà xe Phương Trang, 3 hành khách bị thương

Nổ lớn trong phòng chờ nhà xe Phương Trang, 3 hành khách bị thương 1
Hiện trường vụ nổ lớn vào trưa nay tại phòng chờ xe Phương Trang

Ghi nhận của Thanh Niên Online cho thấy, nhiều hành lý của hành khách vẫn còn vứt bỏ trong phòng chờ. Chiếc túi xách được cho là của đôi hành khách nam nữ vẫn còn nằm tại hiện trường và hư hỏng nặng.

Ngay sau khi xảy ra vụ nổ, cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra. Thông tin từ Khoa cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa TP.Cần Thơ xác nhận, ba hành khách nhập viện là D.T.T.T (19 tuổi), L.H.S (28 tuổi, cùng ngụ TP.HCM) và T.V.T (27 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ).

Các nạn nhân bị bỏng độ 1 và độ 2 ở mặt, tay chân và lưng, sau khi được các bác sĩ sơ cứu chăm sóc vết thương đã được xuất viện, không có trường hợp nào nặng phải nhập viện điều trị.

Lúc 17 giờ 30 phút, PV Thanh Niên Online đã liên lạc với cơ quan chức năng, nhưng vẫn chưa có câu trả lời chính thức về nguyên nhân xảy ra vụ nổ trên.

Hiện Công an quận Ninh Kiều, Công an TP.Cần Thơ đang phối hợp cùng Bộ Chỉ huy quân sự và Viện KSND TP.Cần Thơ làm rõ nguyên nhân vụ nổ.  

                                                                                       Tin, ảnh: Mai Trâm

>> Cháy nổ khu dân cư ai bồi thường?
>> Cháy nổ lớn làm sập 3 căn nhà, 10 người chết
>> Nguy cơ chập cháy nổ điện
>> Yêu cầu công bố kết quả điều tra cháy nổ xe
>> Thành lập lực lượng ứng cứu sự cố cháy nổ trên sông
>> Nguyên nhân cháy nổ xe: Cần điều tra toàn diện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.