Khách nước ngoài bị cướp giật tại Nha Trang

28/02/2013 03:50 GMT+7

Ngày 27.2, Công an P.Xương Huân (TP.Nha Trang) cho biết đã chuyển hồ sơ vụ du khách Nga bị cướp giật xảy ra tối 26.2 lên Công an TP.Nha Trang để tiếp tục điều tra, xử lý.

Theo trình báo của anh Artem Moskalyuk (27 tuổi, quốc tịch Nga, hướng dẫn viên du lịch của Công ty lữ hành Pegas Touristik tại Nha Trang), khoảng 22 giờ 20 ngày 26.2, anh cùng hai người bạn Nga đi dạo trên đường Pasteur (TP.Nha Trang) thì có một thanh niên chừng 17-18 tuổi từ phía sau giật giỏ xách của cô bạn Olga (25 tuổi) rồi bỏ chạy.

Anh Artem Moskalyuk đuổi theo và giành lại được túi xách, nhưng trong lúc giằng co đã bị tên cướp dùng dao (loại dao rọc giấy) rạch vào hai cánh tay, mất máu nhiều. Mặc dù nạn nhân kêu cứu nhưng không ai kịp đến hỗ trợ, tên cướp leo lên xe máy có người khác chờ sẵn rồi chạy mất. Anh Artem Moskalyuk được đưa đến bệnh viện chữa trị vết thương, phải khâu nhiều mũi ở hai cánh tay.

Tháng 10.2012, UBND tỉnh Khánh Hòa đã họp chỉ đạo ngành công an tăng cường các phương án đảm bảo an ninh trật tự để du khách yên tâm khi đến Nha Trang. Sau thời gian lắng xuống, nạn cướp giật ở đây có dấu hiệu tái diễn.

Nguyễn Chung

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.