Thầy giáo ảo thuật vào chung kết Vietnam's Got Talent

27/02/2013 09:55 GMT+7

(TNO) Thầy giáo điển trai mê ảo thuật Nguyễn Phương và chàng trai dân tộc Lạch K’Đruynh Kran Jan với giọng hát giàu cảm xúc đã giành được hai tấm vé vào chung kết chương trình Vietnam's Got Talent 2013.

Đêm công bố kết quả bán kết 2 chương trình Tìm kiếm tài năng Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai đã diễn ra khá kịch tính vào tối 26.2.

Top ba tiết mục được bình chọn nhiều nhất gồm tiết mục ảo thuật của thầy giáo điển trai Nguyễn Phương, tiết mục hát của chàng trai K’Đruynh Kran Jan và tiết mục nhảy của nhóm FreeStyle.

Không có gì bất ngờ khi thầy giáo Nguyễn Phương trở thành người nhận được nhiều tin nhắn bình chọn nhất từ khán giả và nhận chiếc vé đầu tiên vào vòng chung kết.


Thầy giáo Nguyễn Phương ăn mừng chiến thắng bằng... một màn ảo thuật tung hoa


 Tiết mục ảo thuật "lừa" Thúy Hạnh của Nguyễn Phương trong đêm thi trước

Trong đêm thi trước, Nguyễn Phương đã trổ tài đọc suy nghĩ của giám khảo Thúy Hạnh bằng cách bất ngờ nhả ra từ miệng chính xác lá bài mà Thúy Hạnh đã chọn ban đầu. Tiếp theo đó là màn biểu diễn hóa bức tranh cá thành con cá vàng bơi lội tung tăng trong chiếc bình thủy tinh khiến Thúy Hạnh lẫn các khán giả tròn mắt ngạc nhiên.

Đặc biệt, khi chiếc bình đựng cá rơi vỡ thì Nguyễn Phương còn tiếp tục gây bất ngờ cho mọi người khi nhanh tay nhặt cá vàng và thả vào chai nước mà MC Thanh Bạch mang ra trong khi chai nước còn chưa hề mở nắp.

Không phải "dụng công" nhiều, chỉ riêng sự duyên dáng đã giúp Nguyễn Phương nhận được nhiều lời khen của giám khảo và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Cũng nhận được số phiếu bầu chọn cao là chàng trai K’Đruynh Kran Jan và nhóm FreeStyle. Lúc này, sự phân vân hiện rõ trên gương mặt của ban giám khảo. Cuối cùng, cả ba vị giám khảo quyết định chọn Kran Jan.

Trong đêm thi trước, Kran Jan thể hiện ca khúc Dẫu có lỗi lầm một cách mới mẻ và giàu cảm xúc bằng chất giọng đặc biệt của mình.

Giám khảo Huy Tuấn, nhận xét: "K’Đruynh là một giọng ca đặc biệt nhất của mùa giải năm nay. Đã lâu tôi chưa được chứng kiến giọng hát như vậy từ vùng Tây nguyên".

Nhóm FreeStyle dù ấn tượng trong phần biểu diễn tối chủ nhật vừa qua, nhưng đành phải ngậm ngùi dừng bước ở vòng bán kết.


Chàng trai K’Đruynh Kran Jan


Nhóm FreeStyle phải ngậm ngùi ra về

Các thí sinh còn lại là Lưu Thị Thiên Phương (múa bụng), Nguyễn Tấn Vũ (vừa thổi kèn vừa uống bia), nhóm Mosquito (hát phong cách Flamenco) và Nguyễn Văn Hoàng (cho xe chở ba cán qua người) lần lượt là những cái tên phải rời chương trình.

Như vậy, đã có hai tài năng hát, một tài năng ảo thuật và một tài năng nhảy vào chung kết Vietnam's Got talent mùa này. Trong khi đó, chưa có thí sinh nhí nào để lại ấn tượng đặc biệt như cặp đôi Đăng Quân - Bảo Ngọc quán quân mùa trước. Và cũng như một số chương trình truyền hình thực tế khác, mùa thứ hai của Vietnam's Got talent đã không duy trì được sự hấp dẫn và mới mẻ so với mùa đầu tiên, tính đến thời điểm này.

Đêm bán kết 3 sẽ tiếp tục được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ ngày 3.3 trên VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: n Nguyễn

>> Hai thí sinh đầu tiên vào chung kết Vietnam’s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent 2: Vòng loại miền Nam mở màn duyên dáng
>> Vietnam’s Got Talent: Khi các cụ già nhảy hip hop
>> Vietnam’s Got Talent": Nhiều tiết mục mở màn ấn tượng
>> Vietnam’s Got Talent 2: Hồi hộp chờ đón tập đầu tiên phát sóng
>> Vietnam’s Got Talent: Thanh Bạch, Thành Lộc "bật mí" các bí mật
>> Vietnam’s Got Talent: Xuất hiện nhiều bộ môn mới lạ, ấn tượng
>> Giám khảo "Vietnam’s Got Talent" bị thử thách lòng can đảm
>> Chương trình Got Talent ở Úc dừng phát sóng vì… ế
>> Độc và lạ như… Vietnam’s Got Talent
>> Những khoảnh khắc "Vietnam's Got Talent 2012" tại TP.HCM
>> Thí sinh nhí “đổ bộ” Vietnam’s Got Talent
>> Thanh Bạch hào hứng gặp gỡ thí sinh "Vietnam’s Got Talent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.