Smart TV chạy webOS có mặt đầu năm 2014

27/02/2013 13:34 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin của The Verge, những chiếc ti vi thông minh của LG sử dụng nền tảng webOS sẽ chính thức được công bố vào đầu năm 2014.

(TNO) Theo nguồn tin của The Verge, những chiếc ti vi thông minh của LG sử dụng nền tảng webOS sẽ chính thức được công bố vào đầu năm 2014.

Theo The Verge hôm 26.2, khi Triển lãm Điện tử tiêu dùng thế giới (CES) 2014 mở cửa (dự kiến tổ chức vào cuối tháng 1.2014 tại Mỹ), LG sẽ chính thức công bố những chiếc ti vi thông minh sử dụng nền tảng webOS đầu tiên của mình.

 
Trong thời gian tới, LG sẽ có những dòng ti vi thông minh sử dụng nền tảng webOS - Ảnh: AFP

Đây là kết quả của thương vụ LG vừa mua lại toàn bộ mã nguồn của nền tảng WebOS mà HP nắm giữ, được công bố vào hôm 25.2 vừa qua.

Trong diễn biến mới nhất, tại sự kiện Mobile World Congress (MWC) 2013 đang diễn ra ở Tây Ban Nha, ông John Taylor, Phó chủ tịch truyền thông của LG, cũng đã tiết lộ rằng, có thể webOS sẽ sớm xuất hiện trong một sản phẩm mới của LG, "không phải trong năm 2013, nhưng sẽ rất sớm ngay sau đó".

Ông Samuel Chang, Phó giám đốc mảng Smart TV của LG khu vực Bắc Mỹ, cũng vừa cho biết, những ti vi thông minh sử dụng nền tảng webOS sẽ được bán ra tại 82 thị trường khác nhau.

Thành Luân

>> LG mua lại WebOS của HP
>> HP phát hành hệ điều hành Open WebOS 1.0
>> WebOS mã nguồn mở "đoạn tình" với thiết bị đời cũ
>> HP "tống tiễn" 275 nhân viên WebOS
>> HP mở mã nguồn WebOS từ tháng 9.2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.