Trả lại nhẫn kim cương, được 100.000 USD

25/02/2013 18:55 GMT+7

(TNO) Gần 100.000 USD đã được quyên góp cho một người đàn ông vô gia cư ở thành phố Kansas, bang Missouri (Mỹ), người đã trả lại một chiếc nhẫn kim cương cho người phụ nữ đã đánh rơi nó vào chiếc cốc của ông.

Theo đài CNN, Sarah Darling, cũng sống tại Kansas, cuối tuần qua cho biết cô đã bỏ chiếc nhẫn vào chiếc ví đựng tiền xu do chiếc nhẫn khiến cô nổi mẩn ngứa. Khi cô nhìn thấy ông Billy Ray Harris, cô đã cho ông ít tiền lẻ nhưng quên mất việc để nhẫn quý trong ví.

Chê nhẫn kim cương, được 100.000 USD
Ông Billy Ray Harris - Ảnh: KCTV

Hai ngày sau, cô tìm thấy ông Harris, và người đàn ông da đen nói rằng ông đã giữ chiếc nhẫn cho người phụ nữ.

“Tôi thực sự cảm thấy mình đặc biệt may mắn khi tìm lại được chiếc nhẫn. Tôi đã rất yêu thích nó và giờ đây càng thích nó hơn”, cô Darling nói.

Darling cùng chồng, anh Bill Krejci, sau đó thành lập một quỹ cho ông Harris trên website giveforward.com. Hơn 3.400 người từ khắp thế giới đã góp tiền cho ông.

Người đàn ông vô gia cư có nghĩa cử cao đẹp sẽ nhận được tiền trong vòng 90 ngày.

Phát biểu với đài KCTV, một chi nhánh của CNN, ông Harris cho biết ông rất thích có được khoản tiền trên nhưng nghĩ rằng mình không xứng đáng để nhận nó. Harris thổ lộ rằng ông thực sự chỉ muốn “trả lại một thứ gì đó không thuộc về mình”.

Trùng Quang

>> Cướp kim cương 50 triệu USD
>> Bắt kẻ trộm kim cương của gia đình chủ Khu du lịch Đại Nam
>> NSND Kim Cương với niềm vui “7 tỉ đồng”
>> Tổng thống Zimbabwe phủ nhận cáo buộc “cướp đoạt kim cương”
>> Đổ xô vào rừng hái cây kim cương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.