Ngực trần phẫn nộ tấn công ông Berlusconi

25/02/2013 15:20 GMT+7

(TNO) Các nhà hoạt động của phong trào nữ quyền Femen đã khỏa ngực trần tại một điểm bỏ phiếu tại thành phố Milan, khi cựu Thủ tướng Silvio Berlusconi đến đây bỏ phiếu trong cuộc tổng tuyển cử vào ngày 24.2, đài truyền hình quốc gia Ý đưa tin.

(TNO) Các nhà hoạt động của phong trào nữ quyền Femen đã khỏa ngực trần tại một điểm bỏ phiếu tại thành phố Milan, khi cựu Thủ tướng Silvio Berlusconi đến đây bỏ phiếu trong cuộc tổng tuyển cử vào ngày 24.2, đài truyền hình quốc gia Ý đưa tin.

Ba nhà hoạt động của nhóm nữ quyền Ukraine này đã lao vào ông trùm truyền thông Berlusconi khi ông đến địa điểm bỏ phiếu trên.

Ngực trần phẫn nộ tấn công ông Berlusconi
Một người biểu tình ngực trần bị cảnh sát bắt giữ - Ảnh: AFP

Những phụ nữ trên đã tổ chức một cuộc biểu tình ngực trần, chỉ mặc quần jeans, với khẩu hiệu "Basta Berlusconi" (Quá đủ với Berlusconi), đài Rai News24 đưa tin.

Theo hãng tin Agi, có hai phụ nữ Ukraine và một phụ nữ Pháp tham gia vào cuộc biểu tình.

Các nhà hoạt động ngực trần này nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ và sau đó được cảnh sát khoác áo lên người và bị còng tay.

Phong trào nữ quyền cấp tiến Femen của Ukraine được thành lập vào năm 2008 và chủ yếu dành cho các cuộc biểu tình về các vấn đề của phụ nữ. Sau đó, nhóm này được chú ý đến nhiều khi tiến hành một loạt cuộc biểu tình ủng hộ dân chủ và chống tham nhũng ở Nga, Ukraine và Anh.

Huỳnh Thiềm

>> Berlusconi khen trùm phát xít Ý tại lễ tưởng niệm nạn nhân Do Thái
>> Berlusconi phải chi 2,75 tỉ đồng mỗi ngày cho vợ cũ
>> Hôn thê kém 49 tuổi của ông Berlusconi
>> Cựu Thủ tướng Ý Berlusconi lại gây sóng gió
>> Những lý do giúp Berlusconi sẽ không phải ngồi tù
>> Ông Berlusconi bị tuyên 4 năm tù
>> Cựu Thủ tướng Ý Berlusconi làm cha ở tuổi... 75?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.