Đêm thơ Nguyên tiêu diễn ra trong mưa

25/02/2013 10:23 GMT+7

Tối ngày 23.2, tại sân khấu ngoài trời khu vực Vườn Tượng (TP.Hội An, Quảng Nam), đêm thơ Nguyên tiêu với chủ đề Tôi yêu Hội An (ảnh). Thời tiết mưa lớn không ành hưởng đến sự yêu thích thơ của người Hội An và đông đảo du khách đến TP.Hội An trong dịp này.

Rất nhiều chương trình như văn nghệ, ngâm thơ đã nhận được nhiều tiếng vỗ tay của người tham dự. Nhiều tác phẩm là các vài thơ nổi tiếng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chế Lan Viên… về trăng cùng những tác phẩm mới đã được các văn nghệ sĩ ngâm tại sân khấu này.

Đêm thơ Nguyên tiêu diễn ra trong mưa

Cùng ngày, tại Trung tâm Trải nghiệm Huế xưa Huế nay (Cồn nón-Đập Đá, P.Vỹ Dạ, TP.Huế) đã diễn ra đêm thơ Nguyên tiêu Quý Tỵ - 2013 với chủ đề Mùa xuân - Tuổi trẻ và Tổ quốc. Đêm thơ đã thu hút đông đảo các văn nghệ sĩ, những người yêu thơ xứ Huế đến tham dự. Tại đêm thơ công chúng đã được giao lưu và nghe những nhà thơ Huế:  Hồng Nhu, Mai Văn Hoan, Lê Ngã Lễ, Phạm Nguyên Tường, Ngô Minh,...  đọc và diễn ngâm gần 20 bài thơ của mình về mùa xuân đất nước, tình yêu con người, biển đảo...những vần thơ chứa chan tình yêu Tổ quốc, quê hương qua đó khơi dậy lòng yêu nước trong giớ trẻ và công chúng yêu thơ.

B.N.L- B.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.