"Cô Ló" chia tay "Cặp đôi hoàn hảo"

25/02/2013 03:38 GMT+7

(TNO) Từng khiến nhiều người bất ngờ khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo, NSƯT Kim Oanh, người nổi tiếng với vai cô Ló trong phim Ma làng, đã trở thành thí sinh đầu tiên dừng bước ở chương trình này.

Trong liveshow 3 - đêm nhạc quốc tế cũng là đêm thi loại đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo diễn ra vào tối 24.2 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM), cặp đôi Kim Oanh - Quang Hào đã nhận được số điểm thấp nhất từ ban giám khảo và khán giả sau ba đêm thi và phải dừng bước trong đêm liveshow này.

Đây là kết quả không mấy bất ngờ vì cặp đôi này chưa thật sự để lại ấn tượng gì đặc biệt trong cả ba đêm thi. NSƯT Kim Oanh tuy đã trẻ hóa và hòa mình vào sân chơi này nhưng giọng hát của chị chưa được đánh giá cao.

Riêng ca khúc nhạc Nhật lời Việt mang tên Kokoro No Tomo (Khi cô đơn em gọi tên anh) mà Kim Oanh và Quang Hào chọn thể hiện trong liveshow 3 cũng là tiết mục mà nhạc sĩ Lê Minh Sơn cho là hay nhất của cặp đôi này từ trước đến nay.

 
Kim Oanh và Quang Hào thể hiện một ca khúc nhạc Nhật lời Việt

Tuy nhiên, giám khảo Lưu Thiên Hương đã tỏ vẻ không hài lòng khi cặp đôi này hát ca khúc tiếng Việt trong đêm nhạc quốc tế mặc dù MC Trấn Thành đã đỡ lời rằng "chỉ cần giai điệu quốc tế mà lời Việt là cũng đã quốc tế rồi".

Chia tay chương trình, Quang Hào cho biết: "Quang Hào thường xuyên công tác tại Đà Nẵng, Kim Oanh thì ở Hà Nội, còn chương trình thì diễn ra ở TP.HCM nên việc tập luyện rất khó khăn. Chúng tôi chưa đủ điều kiện để thể hiện hết khả năng của mình. Hẹn gặp lại các bạn ở những chương trình sắp tới".

Cũng trong liveshow 3, chương trình Cặp đôi hoàn hảo còn phải nói lời chia tay với bộ đôi Minh Tiệp - Hà Thúy Anh vì chấn thương của Minh Tiệp khi anh tập cưỡi ngựa để quay video cho chương trình.

Mặc dù vết thương chưa lành nhưng Minh Tiệp vẫn có mặt tại trường quay với chân được băng bó cẩn thận. Từ hàng ghế khán giả, Minh Tiệp nói lời cảm ơn và hát tặng mọi người một đoạn trong ca khúc Nothing’s gonna change my love for you.  Hà Thúy Anh cũng thay mặt anh, lên sân khấu thể hiện ca khúc Bởi vì em cần anh.


Minh Tiệp nói lời cảm ơn và hát tặng mọi người một đoạn trong ca khúc Nothing’s gonna change my love for you

Mặc dù phải chia tay hai cặp đôi trong cùng một đêm thi nhưng liveshow 3 Cặp đôi hoàn hảo đã diễn ra vô cùng sôi nổi, đa sắc màu.

Ấn tượng nhất là phần trình diễn của Phan Đinh Tùng và Cát Phượng. Chọn hình ảnh xác ướp Ai cập để minh họa cho ca khúc Si jantung hati, nhưng Phan Đinh Tùng và Cát Phượng tiếp tục phát huy thế mạnh của mình là... "chọc lét" khán giả. Sự hồn nhiên, hài hước của cặp đôi này cũng đã giành được ba điểm 10 tuyệt đối từ ban giám khảo mặc dù giọng hát của Cát Phượng không tiến bộ hơn bao nhiêu.

Xét về giọng hát, cặp đôi Thảo Trang và Thuận Việt lại có phần biểu diễn "chất" hơn khi thể hiện thành công ca khúc nổi tiếng The prayer. Sự thăng hoa, bay bổng của cặp đôi này cũng nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo, đặc biệt là dành cho nhà thiết kế Thuận Việt.


Phan Đinh Tùng và Cát Phượng chọn hình ảnh xác ướp Ai cập để minh họa cho ca khúc Si jantung hati


Ban giám khảo cho điểm tuyệt đối cho tiết mục này


Cặp đôi Thảo Trang và Thuận Việt lại có phần biểu diễn "chất" hơn khi thể hiện thành công ca khúc nổi tiếng The prayer

Với những nỗ lực phát huy... "chiêu trò", các cặp đôi còn lại cũng đã góp phần tạo nên không khí sôi động, đa sắc màu cho đêm nhạc quốc tế.

 
Liveshow 4 với chủ đề Rock hoặc dân ca sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 10.3 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp trên VTV3. Đêm thi này sẽ tiếp tục loại một cặp thí sinh có tổng điểm thấp nhất.
Ca sĩ Thái Trinh và MC Phan Anh đã hóa thân thành những nhân vật ngộ nghĩnh trong loạt truyện tranh quen thuộc Đôraemon để thể hiện ca khúc Doremon No Uta. Nathan Lee và Ngọc Oanh tình tứ thể hiện ca khúc tiếng Pháp Viens m'embrasser (Lại gần hôn anh) đồng thời có màn khóa môi nóng bỏng ngay trên sân khấu.

Trung Cương và Khánh Ngọc mang đến màn vũ đạo ấn tượng khi thể hiện ca khúc tiếng Đức Ich bau ne Stadt fur dich. Khương Ngọc và Mỹ Lệ rộn ràng với Let's get loud. Còn Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ hóa "người rừng" trong ca khúc Tarzan Boy.

Đặc biệt, cặp đôi Hoàng Hải - Thùy Linh đã có tiết mục mở màn khá độc đáo khi cover lại ca khúc Gangnam Style đình đám. Tuy nhiên, sự làm mới này không được đánh giá cao, thậm chí có phần chói tai.

"Chiêu trò" ngày càng được đầu tư nhiều hơn nhưng giọng hát vẫn dậm chân tại chỗ, thậm chí có phần... lùi. Đó cũng là tình trạng chung của các cặp đôi và là một trong những nguyên nhân khiến Cặp đôi hoàn hảo không còn giữ được độ "hot" như năm ngoái.


Hoàng Hải - Thùy Linh đã có tiết mục mở màn khá độc đáo khi cover lại ca khúc Gangnam Style đình đám nhưng không mấy thành công


Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ hóa "người rừng" trong ca khúc Tarzan Boy


Ca sĩ Thái Trinh và MC Phan Anh đã hóa thân thành những nhân vật ngộ nghĩnh trong loạt truyện tranh quen thuộc Đôraemon để thể hiện ca khúc Doremon No Uta


Trung Cương và Khánh Ngọc mang đến màn vũ đạo ấn tượng khi thể hiện ca khúc tiếng Đức Ich bau ne Stadt fur dich


Nathan Lee và Ngọc Oanh tình tứ thể hiện ca khúc tiếng Pháp Viens m'embrasser (Lại gần hôn anh) đồng thời khóa môi trên sân khấu


Khương Ngọc và Mỹ Lệ rộn ràng với Let's get loud.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Cặp đôi hoàn hảo trở lại với nhạc quốc tế
>> Thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" vất vả với pop ballad
>> Thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" Thuận Việt trình làng bộ sưu tập mới
>> Cặp đôi hoàn hảo" như chưa bắt đầu
>> “Cặp đôi hoàn hảo” ở Thung lũng Silicon
>> Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương làm giám khảo "Cặp đôi hoàn hảo
>> Hà Thúy Anh thế chân Khánh Linh trong "Cặp đôi hoàn hảo
>> Trấn Thành - Vy Oanh làm MC "Cặp đôi hoàn hảo
>> 20 gương mặt tham gia "Cặp đôi hoàn hảo" 2013
>> 10 nghệ sĩ đầu tiên tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Hé lộ 10 nghệ sĩ đầu tiên tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Khởi động "Cặp đôi hoàn hảo" mùa thứ hai
>> Khởi động “Cặp đôi hoàn hảo” mùa thứ hai
>> “Cặp đôi hoàn hảo” Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương làm đám cưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.