Mẫu thuẫn từ Facebook, hai học sinh bị đâm chém

24/02/2013 03:25 GMT+7

12 giờ 10 ngày 22.2, tại khu vực đầu đường dẫn vào Trường THPT Hạ Long, khu 3, P.Cao Xanh, TP.Hạ Long, trong khi đứng chờ xe buýt về nhà, Lại Đức Thiện (học sinh lớp 9 Trường THCS Cao Xanh, TP.Hạ Long, Quảng Ninh) gặp nhóm của Phạm Đình Xuân, Đinh Ngọc Sơn, Bùi Đức Nam đều là học sinh lớp 11A3, Trường THPT Hạ Long.

Từ vài ngày trước, vốn đã sẵn mâu thuẫn do cả hai đã có những bình luận mang tính khiêu khích trên trang Facebook của nhau nên khi gặp lại, Thiện và Xuân tiếp tục lời qua tiếng lại. Tranh cãi kịch liệt một hồi, Xuân cùng nhóm bạn bỏ đi. Thiện ở lại vẫn đợi xe buýt thì bất ngờ bị một đối tượng khác dùng kiếm từ phía sau lao lên chém vào lưng, rồi tẩu thoát.

Sau vụ việc này khoảng 15 phút, em Nguyễn Khắc Chung, bạn học cùng lớp với Xuân đang đứng bắt xe buýt thì bất ngờ bị nhóm người lao đến đâm chém trọng thương phải nhập viện.

Thông tin từ các bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh, Chung bị rách đại tràng và ruột non. Đến chiều tối qua, nạn nhân này vẫn hôn mê.

Ngày 23.2, Trường THPT Hạ Long yêu cầu Xuân và Sơn làm bản tường trình vụ việc. Trong bản tường trình, Xuân cho biết, Thiện và Xuân đã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn. Được biết, sau vụ Thiện bị chém, Nam đã bỏ trốn, Công an TP.Hạ Long đang điều tra vụ việc.

Bích Ngọc

>> Nữ sinh xúc phạm giáo viên trên facebook được bảo lãnh đi học lại
>> Trường Lương Thế Vinh “cấm” học sinh nói xấu nhau trên facebook
>> Bị bắt chỉ vì bấm Like trên Facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.