Khai man vì “muốn công an nhanh chóng tìm ra thủ phạm”

23/02/2013 03:05 GMT+7

Chiều 22.2, Công an Q.Đống Đa (Công an TP.Hà Nội) cho biết đã bắt được Lê Thị Hồng Thiệp (46 tuổi, tạm trú ở Q.Thanh Xuân), thủ phạm gây ra vụ trộm cắp tại cửa hàng kinh doanh ở số 490 đường Xã Đàn thuộc P.Nam Đồng, Q.Đống Đa.

Tại trụ sở công an, Thiệp khai đã vào cửa hàng của chị Vũ Hoàng Điệp (23 tuổi, trú ngõ 29, đường Nguyễn Thái Học, Q.Ba Đình) ở số 490 đường Xã Đàn để trộm hai điện thoại iPhone 3 và iPhone 5, cùng ví có 5 triệu đồng.

Liên quan tới vụ việc trên, chị Điệp có tới trụ sở công an trình báo về việc bị kẻ gian vào cửa hàng đánh thuốc mê rồi cướp đi số tài sản gồm 35.000 euro, 1.900 USD, 48 triệu đồng và hai chiếc điện thoại iPhone, 1 thẻ ATM. Tổng giá trị tài sản bị mất là hơn 1 tỉ đồng. Qua xác minh, lực lượng chức năng làm rõ nhiều điểm khả nghi trong bản trình báo của chị Điệp. Sau đó, chị Điệp thừa nhận những thông tin khai trong bản trình báo là không đúng sự thật. Cụ thể, chị này chỉ bị mất chiếc điện thoại iPhone 3 và iPhone 5 cùng số tiền là 5 triệu đồng, nhưng khai vống lên vì muốn công an nhanh chóng tìm ra thủ phạm.

Được biết, Lê Thị Hồng Thiệp từng bị TAND TP.Hà Nội xét xử về hành vi “trộm cắp tài sản” nhưng được tại ngoại. Trong khi chờ thi hành án, Thiệp lại tiếp tục gây án. Còn về việc chị Điệp khai báo không đúng với sự thật sẽ bị cơ quan chức năng xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.