Con chơi game, bố lột quần áo, trói vào cột điện

23/02/2013 15:53 GMT+7

(TNO) Chiều 23.2, trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Sinh, Trưởng công an xã Thuận Thiên (H.Kiến Thụy, TP.Hải Phòng) cho biết, công an xã đã yêu cầu ông Vũ Văn Hiệu viết tường trình và ký vào cam kết không tái phạm hành vi hành hạ con trai mình là Vũ Văn Đức (14 tuổi, học sinh một trường THCS ở xã Thuận Thiên).

Theo tường trình của ông Hiệu, Đức rất mê chơi game nên thường xuyên nói dối bố mẹ để xin tiền và trốn học đi chơi. Gia đình đã nhiều lần răn đe nhưng Đức vẫn chứng nào tật ấy.

Sáng 21.2, Đức nói đi học nhưng không đến trường. Ông Hiệu đi tìm và bắt gặp Đức đang ở quán game. Quá bức xúc nên ông Hiệu lột quần áo của Đức rồi trói vào cột điện, bắt đứng giữa trời rét để dọa cho Đức sợ mà không dám tái phạm.

Đến khoảng 9 giờ ngày 21.2, Đội Thanh tra giao thông số 3 thuộc Sở Giao thông vận tải Hải Phòng trên đường tuần tra qua địa bàn xã Thuận Thiên, phát hiện một bé trai khoảng 11 đến 12 tuổi, trên người không mặc quần áo, và bị trói vào cây cột điện, đang kêu khóc. Thấy vậy, các cán bộ của đội cho xe dừng lại tìm hiểu vụ việc.

Lúc này có một người đàn ông từ trong nhà chạy ra vội vàng cởi trói cho bé trai. Các cán bộ thanh tra giao thông đã yêu cầu ông Hiệu không được đánh đập và phải đưa bé trai vào nhà cho mặc quần áo.

P.H.S

>> Người cha thừa nhận đánh con
>> Củng cố hồ sơ khởi tố bị can đánh con nuôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.