"Cháy" vàng miếng lẻ

23/02/2013 09:55 GMT+7

Ngày 22.2, tại Đà Nẵng, tất cả các cửa hàng của SJC Đà Nẵng đều thông báo "cháy" vàng miếng lẻ, loại 1, 2, 5 chỉ. Rất đông khách hàng tìm đến mua loại vàng miếng dạng này nhưng đều nhận được cái lắc đầu của nhân viên bán hàng. Nhiều người đề nghị ghi phiếu nộp tiền trước hôm sau đến lấy vàng nhưng không được chấp thuận.

Ngày 22.2, tại Đà Nẵng, tất cả các cửa hàng của SJC Đà Nẵng đều thông báo "cháy" vàng miếng lẻ, loại 1, 2, 5 chỉ. Rất đông khách hàng tìm đến mua loại vàng miếng dạng này nhưng đều nhận được cái lắc đầu của nhân viên bán hàng. Nhiều người đề nghị ghi phiếu nộp tiền trước hôm sau đến lấy vàng nhưng không được chấp thuận.

Vàng miếng lẻ

Giải thích với khách hàng, nhân viên Mỹ Duyên chi nhánh của SJC đóng tại đường Hùng Vương cho hay, do số lượng vàng bán ra vào ngày "Thần tài" (mùng 10, ngày 19.2) quá mức tiên lượng của chi nhánh, nên vàng lẻ nhập về không kịp để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Không chỉ vàng miếng mà vàng lẻ dạng nhẫn cũng khan hàng. Phải đến đầu tuần mới có vàng miếng lẻ này. Các cửa hàng của PNJ tại Đà Nẵng tình trạng vàng miếng lẻ cũng khan hiếm như tại các cửa hàng của SJC.

Tin, ảnh: Diệu Hiền

>> NHNN mua bán vàng miếng thông qua các đơn vị kinh doanh
>> Thống đốc quyết định giá mua vàng miếng
>> Giá vàng miếng SJC cao hơn thế giới 3,6 triệu đồng/lượng
>> Công bố địa điểm được phép mua, bán vàng miếng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.