Air Mekong hỗ trợ khách hàng trong thời gian tạm ngừng bay

23/02/2013 20:10 GMT+7

(TNO) Hãng hàng không Air Mekong cho biết, năm 2013 được xác định là năm khó khăn cho thị trường vận tải hàng không và các hãng hàng không Việt Nam, nên từ ngày 1.3.2013, hãng tạm ngừng khai thác bay thương mại để thay đổi máy bay, hướng tới đội bay phù hợp với thị trường và đảm bảo kinh doanh hiệu quả.

(TNO) Hãng hàng không Air Mekong cho biết, năm 2013 được xác định là năm khó khăn cho thị trường vận tải hàng không và các hãng hàng không Việt Nam, nên từ ngày 1.3.2013, hãng tạm ngừng khai thác bay thương mại để thay đổi máy bay, hướng tới đội bay phù hợp với thị trường và đảm bảo kinh doanh hiệu quả.

Air Mekong thông báo hỗ trợ khách hàng trong thời gian tạm ngừng khai thác bay thương mại qua tổng đài 04 - 37 188 199, 08 - 38 463 666, Email: cc@airmekong.com.vn và phòng vé của Air Mekong.

Thời gian làm việc trong giờ hành chính.

Khách hàng là thành viên của Câu lạc bộ Mekong được bảo lưu quyền lợi của hội viên, thời hạn hiệu lực của thẻ theo nguyên tắc: điểm thưởng và hiệu lực của thẻ được kéo dài hiệu lực thêm bằng thời gian tạm ngừng khai thác cộng thêm 3 tháng.

Vé của hành khách được đặt trên chuyến bay từ 28.2.2013 trở về trước chưa sử dụng và vé còn hiệu lực sau ngày 28.2.2013 được gia hạn hiệu lực theo nguyên tắc: thời gian gia hạn được kéo dài thêm bằng thời gian tạm ngừng khai thác cộng thêm 3 tháng.

Điều kiện vé áp dụng theo đúng các điều kiện vé khi khách hàng mua vé (ví dụ: vé được phép hoàn tiền thì có thể hoàn vé và tính phí theo mức quy định trong bảng giá, khách noshow tính phí noshow theo quy định).

Mai Vọng

>> Air Mekong ngừng bay từ ngày 1.3
>> Ông Lương Hoài Nam thôi làm giám đốc điều hành Air Mekong
>> Air Mekong mở bán vé tết
>> Ông Lương Hoài Nam làm giám đốc điều hành Air Mekong
>> Air Mekong vận chuyển cành đào

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.