Lady Gaga cảm ơn fan sau cuộc phẫu thuật hông

22/02/2013 18:10 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Lady Gaga vừa trải qua cuộc phẫu thuật ở hông, chấn thương đã khiến cô phải hủy toàn bộ chuyến lưu diễn Born This Way Ball vừa qua.

(TNO) Nữ ca sĩ Lady Gaga vừa trải qua cuộc phẫu thuật ở hông, chấn thương đã khiến cô phải hủy toàn bộ chuyến lưu diễn Born This Way Ball vừa qua.

Theo Reuters ngày 22.2, Lady Gaga đã trải qua cuộc phẫu thuật hông vào hôm 20.2 (giờ địa phương). Trước khi bước vào cuộc phẫu thuật này, cô viết trên Twitter rằng: "Đã đến lúc tiến hành phẫu thuật. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã ủng hộ và khích lệ tôi. Tôi sẽ mơ về các bạn".

Hàng ngàn fan của Lady Gaga trên khắp thế giới đã cầu chúc cho cuộc phẫu thuật thành công. Chỉ vài giờ sau, mẹ của Lady Gaga thông báo cuộc phẫu thuật diễn ra rất thuận lợi.


Lady Gaga - Ảnh: AFP

Sáng 21.2, Lady Gaga đã viết một lá thư gửi đến người hâm mộ của mình trên trang web riêng Littlemonsters.com.

Trong thư, Lady Gaga gửi lời cảm ơn các fan đã quan tâm và cầu chúc cho cô suốt những ngày qua. Cũng qua sự việc lần này, nữ ca sĩ đã thấm thía ra nhiều điều ý nghĩa.

"Khi tôi ngồi trên xe lăn để đi đến phòng phẫu thuật, tôi đã nghĩ về những nỗi đau và sự kiên trì của các bạn, những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh tật, vô gia cư... Và tôi nghĩ đến mình. Tôi vẫn sống. Tôi đang sống với giấc mơ của tôi. Và chấn thương lần này chỉ là một chút sự va chạm nhỏ", Lady Gaga chia sẻ.

Lady Gaga được chẩn đoán bị một chấn thương nặng ở hông phải, cần phải phẫu thuật và cần nhiều thời gian để phục hồi.

Chính vì thế nữ ca sĩ này đã hủy bỏ hơn 20 buổi diễn còn lại trong tour diễn Born This Way Ball. Những ai đã mua vé đều được hoàn lại tiền.

Ngát Ngọc

>> Lady Gaga "mất" 520 tỉ đồng vì hủy chuyến lưu diễn
>> Lady Gaga hủy toàn bộ tour diễn vì chấn thương hông
>> Lady Gaga tạm ngừng biểu diễn vì viêm khớp
>> Lady Gaga tuyên bố không trả lương cho trợ lý cũ
>> Lady Gaga làm việc gì cũng "không giống ai
>> Rihanna và Lady Gaga bị gọi là "những kẻ quái đản
>> Vệ sĩ Lady Gaga đánh fan
>> Lady Gaga thuê chuyên gia quản lý mạng xã hội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.