Cuộc thi nhiếp ảnh dành cho sinh viên

23/02/2013 03:30 GMT+7

E - Photo Contest 2013 là cuộc thi ảnh do Liên chi hội sinh viên Khoa Báo chí & Truyền thông Trường ĐH KHXH-NV TP.HCM tổ chức.

E - Photo Contest 2013 là cuộc thi ảnh do Liên chi hội sinh viên Khoa Báo chí & Truyền thông Trường ĐH KHXH-NV TP.HCM tổ chức.

Sau lần tổ chức đầu tiên vào năm 2012, E-Photo Contest đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, báo chí cũng như các sinh viên tham dự. Tiếp nối thành công, E - Photo Contest 2013 hứa hẹn sẽ mang đến cho các sinh viên TP.HCM một cuộc thi, một sân chơi nhiếp ảnh thật sự thú vị và ý nghĩa. Đồng thời, đây cũng là nơi để các bạn chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng và niềm đam mê của mình qua những góc nhìn, cảm nhận cuộc sống ở TP. Đối tượng tham gia là sinh viên trên địa bàn TP.HCM.

Sinh viên tham gia cuộc thi bằng cách đăng ký thành viên trên diễn đàn yeunhiepanh.net (http://thuvien.yeunhiepanh.net/ e-photo-thi-17-1-1/ e-%E2%80%93-photo-contest-2013.htm). Ảnh dự thi được đăng tải trực tiếp diễn đàn yeunhiepanh.net và bình chọn trên Facebook E-photo Contest. Thông tin chi tiết xem tại: http://www.mediafire.com/view/?cso4apj6jyy208x

H.Dũng

>> Tết của các nhiếp ảnh gia Việt
>> Nhiếp ảnh gia Việt Nam đoạt giải cao của WB
>> Nhiếp ảnh gia An-My Le: Việt Nam rất quan trọng với tôi
>> Nhiếp ảnh gia của Tổng thống Iran đào tẩu
>> Nhánh cây mới của nhiếp ảnh Việt
>> Nhiếp ảnh gia tệ nhất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.