Cặp đôi Diane Lane và Josh Brolin ly hôn

22/02/2013 14:35 GMT+7

(TNO) Cặp đôi diễn viên Diane Lane và Josh Brolin vừa quyết định kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài hơn 8 năm của họ, theo Reuters ngày 21.2 (giờ địa phương).

Sau hơn 8 năm chung sống, đôi vợ chồng Diane Lane và Josh Brolin đã quyết định đường ai nấy đi. Phát ngôn viên của Diane Lane đã chính thức lên tiếng: “Tôi có thể xác nhận cô ấy và Josh Brolin đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của họ”.

Một nguồn tin thân cận cũng cho biết cuộc ly hôn này diễn ra hoàn toàn êm thấm và là mong muốn chung của cả hai vợ chồng.

Diane Lane và Josh Brolin thường xuất hiện tình tứ bên nhau tại các sự kiện truyền thông hoặc trên thảm đỏ các lễ trao giải Quả cầu vàng hay Oscar. Tuy nhiên, cũng có nhiều thông tin nói rằng cặp đôi này thường hay xảy ra xô xát. Josh Brolin từng bị dư luận lên án dữ dội vì bạo hành vợ.

Đây là lần ly hôn thứ hai của cả Lane và Brolin. Trước Brolin, Lane từng kết hôn với nam diễn viên Christopher Lambert và có một cô con gái. Còn Brolin từng kết hôn với nữ diễn viên Alice Adair và có hai con. Giữa Brolin và Lane không có con chung.

Josh Brolin được biết đến chủ yếu qua các vai diễn trong phim Men in black 3Squad Gangster (mới phát hành hồi tháng 1.2013). Anh cũng từng được đề cử Oscar cho giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất (vai Dan White trong Milk). 

Còn Diane Lane thường được khán giả nhớ đến với những vai phụ nữ dịu dàng nhưng luôn tiềm ẩn sự nổi loạn. Trong phim Unfaithful (Ngoại tình) phát hành năm 2002, Lane đã nhận được đề cử Oscar cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn Connie Sumner.

Thùy Dung

>> Độc chiêu" làm đẹp của sao Hollywood
>> Cặp đôi quyền lực nhất Hollywood
>> Chuẩn đẹp Hollywood
>> Điện ảnh Hollywood thời Obama

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.