Tư vấn mùa thi tại Đồng Nai và Bà Rịa-Vũng Tàu

22/02/2013 03:30 GMT+7

Trong hai ngày 23 và 24.2, chương trình Tư vấn mùa thi lần thứ 14 của Báo Thanh Niên phối hợp với Bộ GD-ĐT sẽ đến với hơn 5.000 học sinh hai tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa-Vũng Tàu.

Ở Đồng Nai, chương trình phối hợp với Sở GD-ĐT tỉnh diễn ra lúc 8 giờ ngày 23.2 tại Trường THPT Bùi Thị Xuân (TP.Biên Hòa) với sự tham gia của hơn 20 trường ĐH-CĐ và các trường TCCN, trường nghề, đơn vị đào tạo trên địa bàn TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương. Dự kiến có hơn 2.000 học sinh các trường: THPT Bùi Thị Xuân, Trấn Biên, Nguyễn Trãi và Ngô Quyền tham dự trực tiếp. Kế đó, vào 8 giờ ngày 24.2, chương trình tiếp tục tại Nhà văn hóa Thanh niên tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (160 Hạ Long, TP.Vũng Tàu) với sự phối hợp của Sở GD-ĐT và Tỉnh đoàn Bà Rịa-Vũng Tàu. Có khoảng 1.000 học sinh sẽ tham gia. Cả hai chương trình đều được Đài phát thanh - truyền hình Đồng Nai và Bà Rịa-Vũng Tàu phát sóng trực tiếp.

Sau buổi tư vấn cộng đồng, chiều cùng ngày đại diện các trường sẽ đi tư vấn tại lớp cho hơn 2.000 học sinh các trường: THPT Tam Phước và Nguyễn Đình Chiểu (Đồng Nai), THPT Nguyễn Du, Nguyễn Trãi (Bà Rịa-Vũng Tàu). Các trường tham gia tư vấn được phân thành nhóm ngành, nhóm trường: kỹ thuật - giao thông - công nghệ, y dược - nông lâm - môi trường, kinh tế - luật - sư phạm, trường đào tạo đa ngành, các trường CĐ, CĐ nghề và đơn vị đào tạo nghề.

Mỹ Quyên

>> Tư vấn mùa thi đến với học trò vùng biên
>> Tư vấn mùa thi đến với học sinh Tây Ninh, Bình Phước
>> Tư vấn mùa thi 2013: Đem thông tin đến học sinh Tây Ninh
>> Khai mạc chương trình "Tư vấn mùa thi" năm 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.