Sắp có laptop Chromebook màn hình cảm ứng

21/02/2013 13:08 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin của Wall Street Journal, Google đang phát triển một dòng laptop sử dụng hệ điều hành Chrome OS với màn hình cảm ứng.

(TNO) Theo nguồn tin của Wall Street JournalGoogle đang phát triển một dòng laptop sử dụng hệ điều hành Chrome OS với màn hình cảm ứng.

Engadget ngày 21.2 dẫn lại nguồn tin nói trên cho biết, việc dòng máy Chromebook (sử dụng hệ điều hành Chrome OS) có thêm phiên bản màn hình cảm ứng sẽ giúp Google cạnh tranh mạnh hơn với các hệ điều hành trên máy tính khác, đặc biệt là Windows 8.

Trên thiết bị di động cầm tay, Google cũng đang rất mạnh mẽ với nền tảng Android cho nên việc Chromebook có màn hình cảm ứng, sẽ giúp cho "độ phủ sóng" của Google lan rộng hơn.

Nguồn tin của Wall Street Journal cho biết, nhiều khả năng Chromebook có màn hình cảm ứng sẽ chính thức được tung ra thị trường vào cuối năm nay, thông qua chợ trực tuyến Google Play Store.

Được biết, Chrome OS và Android đều là những hệ điều hành có nguồn gốc từ Linux, tức là một hệ điều hành mở nên rất thuận lợi cho các nhà phát triển xây dựng ứng dụng chạy trên nó.

Thành Luân

>> HP ra mắt dòng máy Chromebook
>> Acer công bố máy tính xách tay C7 Chromebook
>> Lộ diện hình ảnh Sony Chromebook
>> Google thưởng lớn cho người tìm ra lỗi của Chrome OS
>> Google Drive được tích hợp trên Chrome OS

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.