Thêm nữ sinh đi chơi tết mất tích

16/02/2013 17:54 GMT+7

(TNO) Chiều ngày 16.2, bà Huỳnh Thị Tuyết Hoa (ngụ tại ấp 2, thị trấn Giá Rai, H.Giá Rai, Bạc Liêu) đã đến gặp phóng viên Báo Thanh Niên để báo tin con gái của bà đi chơi tết rồi mất tích gần một tuần qua.

(TNO) Chiều ngày 16.2, bà Huỳnh Thị Tuyết Hoa (ngụ tại ấp 2, thị trấn Giá Rai, H.Giá Rai, Bạc Liêu) đã đến gặp phóng viên Báo Thanh Niên báo tin con gái của bà đi chơi tết rồi mất tích gần một tuần qua.

Theo bà Hoa, trưa 10.2 (mùng 1 tết), con gái của bà tên Nguyễn Huỳnh My (16 tuổi) xin phép gia đình qua nhà cậu ruột là ông Lê Tân Nguyên (đối diện nhà bà Hoa, chỉ cách con lộ) chơi. Tuy nhiên, đến đầu giờ chiều cùng ngày, không thấy con về nên bà và nhiều người thân đi tìm nhưng không thấy. Thậm chí, hàng chục người đã  đến các bến xe, bến tàu, các điểm vui chơi tại tỉnh Bạc Liêu, kể cả Cà Mau để tìm nhưng vẫn vô vọng.

Bà Hoa cho biết thêm, lâu nay My không sử dụng điện thoại di động. Nhưng, trước khi My mất tích, có người thấy My ra phía sau nhà ông Nguyên cầm điện thoại nói chuyện với một ai đó không rõ. Đến 14 giờ cùng ngày, nhiều người chạy xe ôm cho hay có thấy My đón xe buýt lên TP.Bạc Liêu.

Thêm nữ sinh đi chơi tết mất tích
 Nguyễn Huỳnh My (ảnh do gia đình cung cấp)

Cũng theo bà Hoa, My rất hiền, lâu nay ít đi đâu xa nhà. Gần đây, một người bạn nữ của My tên Huỳnh thường đến nhà chơi, nhưng không biết quê ở đâu. Khi đi chơi tết, My chỉ mang theo 150.000 đồng và cũng không đeo nữ trang, vòng vàng.

Một ngày sau khi My mất tích, có một số điện thoại lạ với giọng nữ gọi đến cho bà Hoa, nói: “Dì ơi, con dắt bạn My đi chơi vài hôm” rồi đột ngột cúp máy. 

Do lo sợ bị các đối tượng xấu dụ dỗ, gia đình bà Hoa đã trình báo Công an H.Giá Rai để tìm kiếm tung tích của My.

Trước đó, như Báo Thanh Niên đã thông tin, ngày 15.2, bà Huỳnh Thị Buối (ngụ tại ấp Sóc Lào, xã Lịch Hội Thượng, H.Trần Đề, Sóc Trăng) đã đến Công an tỉnh Bạc Liêu trình báo cũng trong ngày mùng 1 tết, con gái bà là Nguyễn Huỳnh Nữ Anh Thư (15 tuổi) cùng cha là ông Nguyễn Văn Thành về quê nội (tại ấp 1, thị trấn Hộ Phòng, H.Giá Rai, Bạc Liêu) chúc tết rồi mất tích từ đó đến nay.

Trần Thanh Phong

>> Cô gái trở về sau 4 năm “mất tích”
>> Nữ sinh đi chơi tết mất tích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.