Trưởng công an phường thừa nhận bán hàng hết hạn

15/02/2013 03:00 GMT+7

Liên quan đến vụ bệnh viện (BV) tặng quà tết hết hạn cho nhân viên, ngày 14.2, theo nguồn tin của Thanh Niên, chủ đại lý nước mắm là trung tá Trương Tấn Đạt, Trưởng công an P.7, TP.Cà Mau (Cà Mau), đã đến BV Sản - Nhi Cà Mau nhận thiếu sót trước đại diện lãnh đạo và các trưởng phó khoa. Trao đổi với PV Thanh Niên, trung tá Đạt thừa nhận sự việc này.

Ông Đạt cho biết đây là số hàng quá đát, để riêng ra ngoài nhưng các cháu ở nhà không biết nên đã giao nhầm. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, nếu là hàng quá đát sao không để riêng, và tại sao có chuyện dán nhãn mới chồng lên nhãn cũ với ngày, tháng sản xuất mới.

Ông Trần Bé Ngoan, Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Cà Mau, cho biết: “Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chúng tôi cử cán bộ đến lập biên bản vụ việc. Theo đó, BV Sản - Nhi Cà Mau đã mua 560 chai nước mắm từ đại lý của anh Đạt. Tôi cũng vừa nhận điện thoại của lãnh đạo BV Sản - Nhi là đã thu hồi lại đủ 560 chai nước mắm đã tặng cho nhân viên”.

Theo phản ảnh của cán bộ, công nhân viên BV này, phần quà tết của BV tặng nhân viên, trong đó có chai nước mắm hiệu Thanh Quốc (sản xuất tại DNTN Thanh Quốc, số 36 Phan Đình Phùng, KP.1, TT.Dương Đông, H.Phú Quốc, Kiên Giang) đã hết hạn sử dụng vào năm 2012. Chai nước mắm có ghi ngày sản xuất là 10.10.2011 (thời hạn sử dụng 12 tháng) đã được dán một nhãn mới chồng lên với ngày sản xuất là 12.10.2012. Thậm chí, có chai nhãn cũ ghi ngày sản xuất là 10.10.2011, nhưng được dán chồng lên năm sản xuất 2013 nhưng ngày, tháng không đọc được.

Gia Bách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.