Samsung vẫn sẽ giữ nút Home vật lý trên Galaxy S4

14/02/2013 20:20 GMT+7

(TNO) Nhiều khả năng mẫu sản phẩm Galaxy S4 sắp được tung ra của Samsung, vẫn giữ lại thiết kế nút Home vật lý và hỗ trợ chức năng điều hướng bằng cử chỉ.

(TNO) Giới thạo tin vừa cho biết, nhiều khả năng mẫu sản phẩm Galaxy S4 sắp được tung ra của Samsung, vẫn giữ lại thiết kế nút Home vật lý và hỗ trợ chức năng điều hướng bằng cử chỉ.

Theo GSMArena ngày 14.2, thông tin trên đã được tờ Korean Daily tiết lộ và điều nay có nghĩa là ngoài thiết kế nút Home vật lý vẫn như cũ, thì hai nút nút điện dung (back và menu) cũng sẽ được giữ nguyên.

Trước đó, đã có những thông tin cho rằng nội bộ Samsung đang tranh luận về việc loại bỏ hay giữ lại nút Home vật lý trên Galaxy S4.

Ngoài ra, tờ Korean Daily còn tiết lộ rằng Galaxy S4 sẽ không đi kèm bút cảm ứng S Pen. Bởi lẽ, Samsung hiện đang trang bị cho dòng điện thoại Galaxy Note với màn hình kích thước lớn có chức năng bút stylus nên việc Galaxy S4 trang bị S Pen có thể "đụng thị phần" của Galaxy Note.

Tuy nhiên, Galaxy S4 lại được trang bị chức năng điều hướng bằng cử chỉ và sử dụng màn hình AMOLED Full HD 4,99 inch, cùng cấu hình vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm khác của Samsung.

Liên quan đến thông tin của Galaxy S4, giới thạo tin cho biết Samsung sẽ tổ chức một buổi lễ hoành tránh giới thiệu Galaxy S4 vào cuối tháng 3 tới. Sau đó, mẫu sản phẩm này sẽ chính thức được tung ra thị trường trong tuần thứ 2 của tháng 4.

Thành Luân

>> Samsung Galaxy S4 ra mắt ngày 15.3?
>> Galaxy S4 phát hành đầu tháng 4?
>> Galaxy S4 phát hành vào tháng 5.2013?
>> Galaxy S4 sẽ đi kèm bút cảm ứng S Pen?
>> Xperia Yuga "so kè" Galaxy S4
>> Galaxy S4 trang bị màn hình "siêu bền
>> Samsung công bố Galaxy S4 vào tháng 4.2013
>> Sắp có Samsung Galaxy S4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.