Danh hài Steve Martin lần đầu làm cha ở tuổi... 67

14/02/2013 09:55 GMT+7

(TNO) Danh hài người Mỹ Steve Martin đã chính thức lên chức bố ở tuổi 67, sáu năm sau khi ông bí mật kết hôn với người vợ thứ hai Anne Stringfield (41 tuổi).

(TNO) Danh hài người Mỹ Steve Martin đã chính thức lên chức bố ở tuổi 67, sáu năm sau khi ông bí mật kết hôn với người vợ thứ hai Anne Stringfield (41 tuổi).

Theo Reuters, đây là lần đầu tiên nam diễn viên hài kiêm nhà biên kịch nổi tiếng Steve Martin lên chức bố.

Tuy nhiên, ông đã giấu nhẹm chuyện này suốt gần hai tháng nay. Mãi đến hôm 13.2 (giờ địa phương), đại diện của nam diễn viên này mới lên tiếng thừa nhận với báo giới.

"Martin và người vợ thứ hai của mình, Anne Stringfield, 41 tuổi, vừa đón chào đứa con đầu lòng", phát ngôn viên của ông cho biết.


 Nam diễn viên hài kiêm nhà biên kịch nổi tiếng Steve Martin - Ảnh: Reuters

Mặc dù người phát ngôn của Steve Martin không nói rõ đứa bé là nam hay nữ và chào đời vào thời điểm nào nhưng theo nguồn tin của The New York Post thì đứa con đầu lòng của Steve Martin ra đời vào tháng 12.2012.

Steve Martin là một nghệ sĩ đa tài. Ông vừa là nhà biên kịch, vừa là nam diễn diễn viên hài xuất sắc, gắn liền với các phim như Cheaper by the Dozen, Parenthood, Father of the bride, The pink panther... và từng ba lần dẫn chương trình lễ trao giải Oscar.

Người vợ đầu tiên của ông là nữ diễn viên người Anh Victoria Tennant. Cả hai đã kết thúc cuộc hôn nhân dài 8 năm vào năm 1994.

Mãi đến năm 2007, Steve mới bước thêm bước nữa với Anne Stringfield, người từng làm việc tại tạp chí The New Yorker.

Đám cưới đã diễn ra một cách bí mật tại nhà riêng của Steve Martin ở Los Angele (Mỹ). Điều thú vị của là hầu hết 75 khách mời đều không được biết trước rằng Steve Martin mời họ đến dự đám cưới.

Ngát Ngọc

>> Adele sẽ hát “Skyfall” tại lễ trao giải Oscar
>> Phim của đạo diễn gốc Việt được đề cử giải Oscar
>> Những cú sốc Oscar
>> 12 đề cử Oscar cho phim lịch sử
>> Điểm danh các ứng viên giải Phim hay nhất tại Oscar 2013
>> “Sao” nói gì khi được đề cử Oscar?
>> Britney Spears bị tố dan díu và có con với em chồng
>> 23.000 tù nhân viết tự truyện: Hạnh phúc không có con đường tắt
>> Ben Affleck có con thứ ba

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.