Carrie Underwood phủ nhận "ghét" Taylor Swift

13/02/2013 14:40 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Carrie Underwood vừa khẳng định cô không hề thù hằn gì với “công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift giống như những lời đồn thổi.

Theo Aceshowbiz ngày 12.2, Carrie Underwood nói giữa cô và Taylor Swift không hề có thù hằn gì. “Không, ít nhất với tôi thì không”, nữ ca sĩ 29 tuổi nói.

“Tất cả các chương trình truyền hình, tạp chí, các báo, rồi những tin đồn, đều cho rằng mối quan hệ giữa tôi với Taylor Swift không tốt đẹp và kèm theo cụm “theo một nguồn tin” hay “một người bạn cho biết” hay “một người trong cuộc cho biết”. Đây là những điều vô căn cứ nhất nói về tôi”, quán quân American Idol 2005 cho biết thêm.

 Carrie Underwood phủ nhận chuyện thù địch với Taylor Swift 1

Carrie Underwood phủ nhận chuyện thù địch với Taylor Swift 2
Hai gương mặt nổi bật nhất thể loại nhạc đồng quê ở Mỹ, Carrie Underwood và Taylor Swift - Ảnh: Reuters

Khi được hỏi bài hát của Taylor mà Carrie yêu thích nhất, nữ ca sĩ nói: “Tôi thật sự thích ca khúc I knew you were trouble. Đó là một bài có vẻ hơi khác phong cách của Taylor Swift. Tôi thích chia nhỏ bài hát ra và thử hát bằng nhiều giọng khác nhau”.

Ở Mỹ, Carrie Underwood và Taylor Swift hiện được xem là hai gương mặt nổi bật nhất ở thể loại nhạc đồng quê. Mối bất hòa giữa hai người bắt đầu được đồn thổi từ cuối tháng 11.2012, khi Carrie Underwood và nam ca sĩ Brad Paisley trêu chọc Taylor về mối tình đổ vỡ của cô với Conor Kennedy tại lễ trao giải nhạc đồng quê CMA (Mỹ).

Từ đó, báo chí Mỹ cũng dẫn nhiều nguồn tin cho rằng Taylor không thích Carrie vì sự khiếm nhã, thô lỗ của nữ ca sĩ này đối với cô.

Thùy Dung

>> Michael J.Fox xin lỗi Taylor Swift
>> Taylor Swift bị Bradley Cooper khước từ?
>> Chia tay Harry Styles, Taylor Swift viết được 5 ca khúc?
>> Taylor Swift bị chê “kém sex”
>> Taylor Swift chê Harry Styles là “kẻ ngớ ngẩn”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.