Tư vấn tuyển sinh sáng... mùng 1 Tết

10/02/2013 11:25 GMT+7

(TNO) Sáng nay mùng 1 Tết Quý Tỵ 2013 (tức 10.2), nhân dịp Lễ chào cờ đầu năm mới tại Trường THPT Lý Sơn (huyện Lý Sơn, Quảng Ngãi), Ban đại diện Hội đồng hương học sinh sinh viên Lý Sơn tại TP.HCM đã tổ chức chương trình Tư vấn tuyển sinh 2013.

(TNO) Sáng nay mùng 1 Tết Quý Tỵ 2013 (tức 10.2), nhân dịp Lễ chào cờ đầu năm mới tại Trường THPT Lý Sơn (huyện Lý Sơn, Quảng Ngãi), Ban đại diện Hội đồng hương học sinh - sinh viên Lý Sơn tại TP.HCM đã tổ chức chương trình Tư vấn tuyển sinh 2013.

Được biết, việc chào cờ sáng mùng 1 Tết hàng năm là truyền thống của Trường THPT Lý Sơn diễn ra nhiều năm nay, kể từ khi thành lập trường vào năm 1991.

Theo đó, đúng ngày này, các giáo viên, học sinh và các cựu học sinh của trường sẽ tập trung để làm lễ chào cờ và cùng chào đón năm mới. Dù nhà trường không bắt buộc, chỉ khuyến khích, nhưng hầu hết các học sinh đều tình nguyện và vinh dự vì được tham dự lễ chào cờ tại trường đúng vào ngày mùng 1 Tết.


Đại diện Ban tư vấn chia sẻ những kinh nghiệm khi đi thi tuyển sinh - Ảnh: Xuân Khánh


Các em học sinh lắng nghe tư vấn - Ảnh: Xuân Khánh

Điểm đặc biệt của năm nay là sau lễ chào cờ diễn ra sáng mùng 1 Tết có thêm chương trình tư vấn tuyển sinh.

Ban đại diện Hội đồng hương học sinh sinh viên Lý Sơn tại TP.HCM đã tư vấn cho các em chọn trường, ngành và một số điều lưu ý cơ bản khi tham dự kỳ thi tuyển sinh sắp tới, nhất là một số ngành bị “đóng cửa”.

Ngoài ra các cựu học sinh của trường giờ đã là sinh viên tại TP.HCM cũng cung cấp thêm cho các em cách thức đi lại, hoặc liên hệ với những anh, chị đồng hương ở các tỉnh, thành để được giúp đỡ khi đi thi.

Xuân Khánh

>> Cẩm nang tuyển sinh 2013: Phát hành rộng rãi toàn quốc
>> 6 trường ĐH, CĐ công bố thông tin tuyển sinh 2013
>> Công khai thông tin tuyển sinh ĐH, CĐ
>> Thông tin chính thức về tuyển sinh 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.