Sao Việt chúc tết độc giả Thanh Niên Online

10/02/2013 12:15 GMT+7

(TNO) Nhân dịp đón chào năm mới, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt đã dành cho độc giả của Thanh Niên Online những lời chúc ý nghĩa nhất.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng


Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - Ảnh: N.T


Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Từ nhiều năm nay, Nguyễn Quang Dũng luôn là gương mặt hot trong làng giải trí, là “quyền lực mới” của nền điện ảnh Việt và là cái tên đảm bảo cho doanh thu “khủng” của các rạp chiếu phim trong nước.

Năm nay, bên cạnh thành công của loạt chương trình Vietnam Idol 2012, Nguyễn Quang Dũng còn trở lại và “lợi hại” hơn gấp nhiều lần với tác phẩm điện ảnh chiếu tết đình đám Mỹ nhân kế, hiện đang giữ kỷ lục doanh thu mới nhất của phim Việt.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng gửi lời chúc đến độc giả Thanh Niên Online: “Tôi chúc cho độc giả của Thanh Niên Online có một năm có nhiều sức khỏe, có nhiều sự vui vẻ và thật thoải mái trong cuộc sống”.

Diễn viên Tăng Thanh Hà


Diễn viên Tăng Thanh Hà - Ảnh: N.T


Diễn viên Tăng Thanh Hà

Năm Nhâm Thìn vừa qua được xem là "năm của Tăng Thanh Hà". Mặc dù không tham gia nhiều dự án nghệ thuật của làng giải trí Việt, nhưng Tăng Thanh Hà bỗng nhiên trở nên “hot” hơn bao giờ hết với cuộc hôn nhân ồn ào cùng đại gia trẻ Louis Nguyễn.

Không chỉ liên tục xuất hiện trên phương tiện truyền thông bởi các hoạt động ngoài lề showbiz, Hà Tăng còn khiến báo giới tốn không ít giấy mực khi quyết định “lột xác” từ một “mỹ nữ” thành một “đả nữ” của điện ảnh Việt qua bộ phim Mỹ nhân kế.

Đầu năm mới Quý Tỵ 2013, Tăng Thanh Hà gửi lời chúc đến độc giả Thanh Niên Online một năm thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà


Ca sĩ Hồ Ngọc Hà - Ảnh: N.B.N


Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Năm 2012 là năm cực kỳ thành công với Hồ Ngọc Hà. Không chỉ được khen ngợi với những sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng như Đắn đo, Blow up… nữ ca sĩ còn rất “mát tay” trong vai trò là huấn luyện viên của cuộc thi Giọng hát Việt và là giám khảo cuộc thi nhảy Centaur Dance Showdown.

Với những thành công rực rỡ này, Hồ Ngọc Hà đã lần lượt được xướng tên tại các giải thưởng lớn như giải Nữ ca sĩ xuất sắc nhất của HTV Awards 2012, giải Ca sĩ của năm tại Zing Music Award 2012, giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất tại Mai vàng 2012

Nhân dịp năm mới, Hồ Ngọc Hà chúc độc giả báo Thanh Niên Online “luôn hạnh phúc, bình an và gặp nhiều thuận lợi công việc”.

Ca sĩ Lam Trường


Ca sĩ Lam Trường - Ảnh: T.H


Ca sĩ Lam Trường

Dành nhiều thời gian cho những chuyến lưu diễn nước ngoài trong năm 2012 nên Lam Trường không có nhiều hoạt động nổi bật trong nước trong năm vừa qua. Tuy nhiên, “anh Hai” Lam Trường vẫn là một trong những ca sĩ rất được khán giả yêu mến. 

Không chỉ gửi lời chúc “vạn sự như ý, mọi sự vui vẻ, mọi điều may mắn” đến độc giả báo Thanh Niên Online, Lam Trường còn “hát chay” một đoạn trong ca khúc Ngày xuân long phụng sum vầy để gửi tặng đến tất cả mọi người.

Người mẫu - diễn viên Anh Thư


Anh Thư đoạt giải đồng cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2012 - Ảnh: Đ.T


Người mẫu - diễn viên Anh Thư

Trong năm vừa qua, cái tên Anh Thư rất được yêu mến trong cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2012. Cô và bạn nhảy Alex đã đoạt giải đồng trong cuộc thi này.

Tết đến, xuân về, “chân dài” này gửi lời chúc bình an đến tất cả độc giả Thanh Niên Online: “Chúc mọi người năm mới tấn tài, tấn lộc, tấn bình an và an khang thịnh vượng”.

Ca sĩ Tùng Dương


Ca sĩ Tùng Dương - Ảnh: A.N


Ca sĩ Tùng Dương

Năm 2012 cũng là năm đặc biệt thành công với Tùng Dương khi anh ngày càng khẳng định được chỗ đứng vững vàng trong làng giải trí Việt. Liveshow Tình ca của Tùng Dương tại Hà Nội rơi vào tình trạng cháy vé, sốt vé. Liveshow đầu tiên của anh tại TP.HCM cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Năm mới, Tùng Dương gửi lời chúc đến độc giả Thanh Niên Online “một năm mới nhiều sức khỏe, niềm vui. Thanh tâm an lạc và hạnh phúc”.

Diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn


Diễn viên Johnny Trí Nguyễn - Ảnh: N.T


Diễn viên Johnny Trí Nguyễn

Sau thành công liên tiếp của Cưới ngay kẻo lỡ, Để Mai tính, Bẫy rồng, Nụ hôn thần chết…, năm 2012, Johnny Trí Nguyễn tạm lui về hậu trường để ấp ủ cho những dự án dài hơi và quy mô hơn trong sự nghiệp của mình.

Trong đó, Johnny đã thực hiện thành công ước nguyện nhiều năm nay của mình là mở một võ đường dạy võ rộng lớn tại TP.HCM. Đặc biệt hơn nữa, anh và ê kíp của mình đã có thể khởi động dự án tác phẩm điện ảnh tâm huyết Bụi đời Chợ Lớn, sẽ ra mắt trong năm 2013 này.

Sau một năm không quá ồn ào nhưng cũng không ít thành công vừa qua, Johnny Trí Nguyễn gửi lời chúc đến độc giả Thanh Niên Online: “Nhân dịp Tết Quý Tỵ, Trí Nguyễn xin kính chúc độc giả Thanh Niên Online một năm dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui, hạnh phúc và thật thành công”.

 Hiền Nhi - Thiên Hương - Thanh Hải - Tấn Cư
(thực hiện)

>> Sao Việt và sao châu Á tất bật chuẩn bị đón tết
>> Đón giao thừa cùng sao Việt với "Lần đầu xuân kể
>> Sao Việt dự đoán kết quả Vietnam Idol 2012
>> Sao Việt "làm nóng" sân chơi truyền hình
>> Gần 300 "sao" Việt hội tụ trên thảm đỏ
>> Sao Việt chuẩn bị “tấn công trường học”
>> Sao Việt hào hứng với “Dấu ấn sao Việt”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.