Sao Việt chúc tết bạn đọc Thanh Niên Online

11/02/2013 21:00 GMT+7

(TNO) Làng giải trí Việt năm qua đón chào nhiều ngôi sao trẻ đang từng bước ghi dấu ấn sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của họ. Nhân dịp năm mới, các nghệ sĩ trẻ gửi tặng bạn đọc Thanh Niên Online những lời chúc tốt đẹp và thân thương nhất.

Quán quân Vietnam Idol 2012 Ya Suy


Quán quân Vietnam Idol 2012 Ya Suy - Ảnh: N.T


Ya Suy chúc tết bạn đọc Thanh Niên Online

Từ một anh chàng cán bộ quản lý văn hóa tại một xã nghèo thuộc tỉnh Lâm Đồng, Ya Suy đã trở thành cái tên được hàng triệu khán giả Việt Nam yêu mến khi tham gia và giành chiến thắng tại cuộc thi Vietnam Idol 2012.

Mặc dù chừa từng qua một trường lớp âm nhạc, chưa từng đứng trên một sân khấu ca nhạc, nhưng hành trình bước đến danh hiệu Thần tượng âm nhạc Việt của Ya Suy đã là đại diện của những “giấc mơ cổ tích” thành hiện thực, là nguồn cảm hứng của nhiều trái tim đam mê nghệ thuật.

Nhân dịp đầu năm mới, Ya Suy gửi lời chúc độc giả Thanh Niên Online: “Chúc bạn đọc của Thanh Niên Online một năm mới thật nhiều may mắn, hạnh phúc”.

Á quân Vietnam Idol 2012 Hoàng Quyên

 
Á quân Vietnam Idol 2012 Hoàng Quyên - Ảnh: A.N.


Hoàng Quyên chúc tết bạn đọc Thanh Niên Online

Mặc dù chỉ về thứ nhì trong cuộc chạy đua dành danh hiệu Thần tượng âm nhạc Việt tại cuộc thi Vietnam Idol 2012, nhưng Hoàng Quyên đã đủ để lại trong lòng khán giả dấu ấn của một cô gái nhỏ nhắn, dễ thương nhưng với giọng ca “khủng”, đầy nội lực và càng ngày càng trưởng thành, tinh tế.

Nhiều nghệ sĩ uy tín đã rất vui mừng khi Vietnam Idol 2012 “khai phá” ra Hoàng Quyên và giới thiệu cô gái Thái Nguyên này đến với làng nhạc Việt, đồng thời dự đoán Hoàng Quyên có tiềm năng mạnh mẽ để tỏa sáng trong thời gian tới.

Hoàng Quyên gửi lời chúc: “Quyên xin chúc cho bạn đọc của Thanh Niên Online sẽ có một năm mới hạnh phúc, ấm áp và thành công”.

Giải nhất Tiếng hát truyền hình 2012 Lưu Hiền Trinh

 
Lưu Hiền Trinh - Ảnh: T.H.


Lưu Hiền Trinh chúc tết bạn đọc Thanh Niên Online

Cô gái sinh năm 1991 đến từ Hải Phòng này đã đăng quang thuyết phục trong cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2012. Trước đó, cô đã tốt nghiệp thủ khoa hệ trung cấp Học viện Âm nhạc Quốc gia và đậu á khoa đầu vào hệ đại học của Học viện.

Với lợi thế ngoại hình đẹp và giọng hát đầy nội lực, Lưu Hiền Trinh hứa hẹn sẽ là một trong những nhân tố mới trong năm 2013.

Nhân dịp năm mới, Lưu Hiền Trinh cũng dành tặng cho độc giả Thanh Niên Online những lời chúc tốt đẹp nhất: "Chúc năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý".

Người mẫu Trà My

 
Trà My - Ảnh: Q.L.


Trà My chúc tết bạn đọc Thanh Niên Online

Từng đoạt ngôi Á quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011, cô gái sinh năm 1992 sở hữu chiều cao vượt trội 1,78 m này đã và đang chinh phục các sàn thời trang trong nước và quốc tế.

Trong năm 2012, Trà My còn đoạt ngôi Á quân 3 cuộc thi Top Model Worldwide tại Anh, vượt qua rất nhiều chân dài khác đến từ khắp nơi trên thế giới.

Nhân dịp năm mới, Trà My gửi lời chúc đến bạn đọc Thanh Niên Online: “Chúc mọi người an khang thịnh vượng, vạn sự như ý và đặc biệt là đón một cái tết thật ấm áp bên gia đình”.

Người mẫu Ngọc Quyên


Ngọc Quyên - Ảnh: HPCC 


Ngọc Quyên chúc tết bạn đọc Thanh Niên Online

Là một trong những “chân dài” nổi bật trong làng người mẫu hiện nay, Ngọc Quyên còn đánh dấu một bước chuyển mình trong năm mới 2013 với vai trò diễn viên trong bộ phim Tết gây sốt Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

“Chúc bạn đọc Thanh Niên Online năm mới thật nhiều niềm vui, thật nhiều may mắn và thật nhiều hạnh phúc nhé! Happy New Year!”, Ngọc Quyên chia sẻ.

Nhóm nhạc Vmusic

 
Nhóm Vmusic - Ảnh: K.S.


Nhóm nhạc VMusic chúc tết bạn đọc Thanh Niên Online

Bốn thành viên của Vmusic đã nỗ lực hết mình trong năm 2012. Và các chàng trai đã xuất sắc giành giải Nhóm nhạc được yêu thích nhất ở cả lễ trao giải Zing Music Awards lẫn giải Làn sóng xanh 2012.

Các thành viên của nhóm đã cùng nhau hát vang ca khúc Tết tết tết tết đến rồi thay cho lời chúc mừng năm mới đến độc giả Thanh Niên Online.

 Hiền Nhi - Thiên Hương (thực hiện)

>> Sao Việt và sao châu Á tất bật chuẩn bị đón tết
>> Đón giao thừa cùng sao Việt với "Lần đầu xuân kể
>> Sao Việt dự đoán kết quả Vietnam Idol 2012
>> Sao Việt "làm nóng" sân chơi truyền hình
>> Gần 300 "sao" Việt hội tụ trên thảm đỏ
>> Sao Việt chuẩn bị “tấn công trường học”
>> Sao Việt hào hứng với “Dấu ấn sao Việt”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.