Sao Việt và sao châu Á tất bật chuẩn bị đón tết

08/02/2013 08:00 GMT+7

(TNO) Trong khi nhà nhà đang tất bật chuẩn bị cho tết Nguyên đán 2013, các "sao" Việt và cả những sao Hàn, sao Hoa ngữ cũng không ngoại lệ.

(TNO) Trong khi nhà nhà đang tất bật chuẩn bị cho tết Nguyên đán 2013, các "sao" Việt và cả những sao Hàn, sao Hoa ngữ cũng không ngoại lệ.

Lam Trường phụ ba chăm sóc mai

Trong những ngày giáp tết này, mặc dù rất bận bịu với... chạy sô nhưng ca sĩ Lam Trường vẫn dành thời gian dọn dẹp nhà cửa, cùng ba chăm sóc mai, kiểng trong nhà.

Chia sẻ với Thanh Niên Online, Lam Trường cho biết: "Tết nào cũng vậy, tôi luôn ưu tiên dành thời gian cho gia đình. Những ngày qua, tôi cũng phụ gia đình dọn dẹp, chăm sóc cây kiểng và cảm nhận được mùa xuân đang đến rất gần. Vì thế mà niềm háo hức đón tết năm nào cũng có". 


Lam Trường "khoe" ảnh cùng ba chăm sóc mai trên trang cá nhân của mình - Ảnh: chụp màn hình

Huy Khánh dạo phố cùng vợ

Năm nay là một năm khá thành công với Huy Khánh không chỉ trong lĩnh vực phim ảnh mà còn lấn sân sang lĩnh vực MC.

Mặc dù cuối năm bận rộn nhưng Huy Khánh vẫn không quên dành thời gian dẫn vợ là Mạc Anh Thư dạo phố xuân. Cặp đôi này vừa chào đón đứa con gái đầu lòng vào tháng 5.2012.


Huy Khánh đưa vợ đi dạo phố - Ảnh: Đông Hiển

Thanh Thảo đi siêu thị sắm tết

Cũng như bao gia đình khác, trong những ngày giáp tết, Thanh Thảo cũng tất bật với việc sửa soạn, trang hoàng lại nhà cửa. Chia sẻ với Thanh Niên Online, Thanh Thảo cho biết cô phải chuẩn bị chu toàn mọi thứ trong gia đình trước tết để còn phải... chạy sô trong tết. Được biết, lịch diễn của nữ ca sĩ này đã kín mít đến tận rằm tháng giêng.

Chính vì thế, những ngày qua, Thanh Thảo phải đi siêu thị mua rất nhiều vật dụng trong gia đình để chuẩn bị một cái tết thật ấm cúng cho người thân. Cô cũng không quên chia sẻ niềm vui được đón tết với cậu con trai Jacky của Thụy Anh - em ruột của Thanh Thảo.


Thanh Thảo tất bật đi siêu thị sắm đồ - Ảnh: NVCC

MC Nguyên Khang du xuân cùng mẹ

MC Nguyên Khang cho biết: "Cả năm Khang đi làm suốt nên rất ít thời gian bên mẹ - người thân duy nhất của Khang tại Sài Gòn. Vì thế, năm nào cũng vậy, cứ vào những ngày giáp tết Khang rất hạn chế nhận sô để dành thời gian trọn vẹn cho gia đình, cùng mẹ đi hành hương...".

Không chỉ cùng mẹ và trẻ con trong nhà đi dạo phố đón xuân, Nguyên Khang còn rủ hoa hậu du lịch Ngọc Diễm đi chung.


Nguyên Khang cùng mẹ và Ngọc Diễm dạo phố đón xuân - Ảnh: Ken San

Người đẹp Phan Thị Mơ đi sắm đồ trang trí tết

Cuối năm là khoảng thời gian vô cùng bận rộn với Phan Thị Mơ - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012. Tuy nhiên, cô vẫn dành nhiều thời gian chuẩn bị cho cái tết ấm cúng của mình.

Người đẹp đã tự đi sắm sửa những vật dụng trang trí tết trong nhà. Cô còn tranh thủ đi chùa cầu may và tất bật với các hoạt động từ thiện trong những ngày cuối năm.


Phan Thị Mơ đi chọn đồ trang trí tết - Ảnh: Hamaru

Sao châu Á tất bật trước thềm năm mới

Nhóm T-ara

Trước thềm năm mới, nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc T-ara cùng với nhóm SPEED đã chuẩn bị hơn 100 bao gạo và nhiều bánh kẹo để phân phát cho trẻ em mồ côi tại Bucheon, thuộc tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Đại diện hai nhóm nhạc cho biết họ muốn mang đến niềm vui đầu năm cho những mảnh đời cơ cực, kém may mắn.


Nhóm T-ara trong một chuyến làm từ thiện - Ảnh: Newsen

Nhóm SHINee

Món quà đặc biệt mà các thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc SHINee chuẩn bị dành tặng khán giả trong dịp tết âm lịch này là một chương trình đặc biệt mang tên SHINee’s Wonderful Day sẽ phát sóng trên đài MBC vào ngày 10.2 tới.


 Nhóm SHINee - Ảnh: AFP

Chương trình ghi lại hình ảnh các thành viên của SHINee đến các đất nước khác nhau trên thế giới và trải nghiệm cuộc sống ở những nơi này. Trong chương trình này, Onew đến Thái Lan, Jonghyun đến Nhật Bản, Key và Minho đến Anh còn Taemin thì đến Thụy Sĩ.

Nhóm MBLAQ và Two X

Hòa trong không khí tưng bừng chào đón năm mới ở khắp mọi nơi, ban nhạc thần tượng MBLAQ và nhóm nhạc nữ Two X vừa tung ra bộ ảnh trong trang phục truyền thống hanbok. Cùng với những bức ảnh này, Seungho và G.O của MBLAQ cùng với Jiyou và Minjoo của Two X đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các fan.


Nhóm MBLAQ


 Nhóm Two X - Ảnh: Allkpop

Seungho chúc mọi người: "Năm mới thật tốt đẹp! Thứ nhất là sức khỏe! Thứ hai cũng là sức khỏe! Chúc tất cả mọi người thật khỏe mạnh và nhận được nhiều may mắn trong năm mới”. Trong khi đó, anh chàng G.O chia sẻ: "Đầu tiên, tôi chúc mọi người nhận được nhiều may mắn trong năm mới! Hy vọng chúng ta sẽ sát cánh bên nhau trong những hoạt động âm nhạc sắp tới”.

Hai thành viên Jiyou và Minjoo của Two X cũng nói thêm: "Trong năm 2013, Two X hi vọng các bạn sẽ gặp may mắn gấp đôi. Hãy dành cho chúng tôi thật nhiều tình yêu hơn nữa nhé!”.

Psy

Chàng béo Psy sẽ xuất hiện trong chương trình Chinese New Year Evening Gala phát sóng trên kênh Dragon TV vào tối mùng 1 tết.

Trong buổi ghi hình trước đó tại sân Shanghai Qizhong Tennis Center (Thượng Hải, Trung Quốc), Psy đã thể hiện hai ca khúc Gangnam StyleChampion. Anh đã có màn "nhảy ngựa" sôi động cùng người đẹp xứ Đài Lâm Chí Linh. 


Chàng béo Psy "nhảy ngựa" cùng Lâm Chí Linh -
 Ảnh: CFP

Psy cho biết: "Ở Hàn Quốc, đón năm mới là thời khắc quan trọng nhất trong năm đối với chúng tôi. Và tôi rất vui mừng khi lần đầu tiên được đến Thượng Hải biểu diễn”.

Nhóm nhạc Đài Loan F4

Các thành viên của nhóm nhạc Đài Loan F4 đã đến Bắc Kinh để chuẩn bị cho chương trình đặc biệt Spring Gala Festival của đài truyền hình Giang Tô (Trung Quốc).


Nhóm F4 -
 Ảnh: Tungstar

Dịp Tết Quý Tỵ này là lần đầu tiên bốn thành viên Chu Hiếu Thiên, Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân và Ngô Kiến Hà tái ngộ sau bốn năm.

Trong chương trình này, các thành viên sẽ thể hiện lại những ca khúc hit của mình như Meteor Shower, First Time… Chương trình sẽ phát sóng vào mùng 1 tết.

Thiên Hương

>> Châu Á rộn ràng chuẩn bị đón Tết Quý Tỵ 2013
>> Tết Quý Tỵ: Miền Bắc rét ngọt, miền Nam oi nóng
>> Kiên Giang: Vận động hiến máu tình nguyện dịp Tết Quý Tỵ
>> Vietnam Airlines bay đêm trong 6 ngày cao điểm Tết Quý Tỵ
>> Nâng mức dự trữ tiền mặt phục vụ Tết Quý Tỵ
>> TP.HCM ngưng đào đường trong dịp Tết Quý Tỵ
>> Quan tâm đến hộ chính sách, hộ nghèo dịp tết Quý Tỵ
>> Hỗ trợ SV mua vé xe Tết Quý Tỵ 2013
>> Vietnam Airlines tiếp tục mở bán vé Tết Quý Tỵ
>> Từ 1.12, bắt đầu bán vé tàu Tết Quý Tỵ
>> Đề xuất nghỉ Tết Quý Tỵ 9 ngày
>> Cung ứng 8.000 trái bưởi hồ lô vào dịp Tết Quý Tỵ
>> Gần 3.500 tỉ đồng cho hàng hóa bình ổn thị trường tết Quý Tỵ
>> Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Quý Tỵ 2013 thể hiện “Thế nước và lòng dân”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.