Sao Việt "bật mí" kế hoạch đón tết

10/02/2013 13:50 GMT+7

(TNO) Sau một năm bận rộn với vô vàn công việc của làng showbiz, các nghệ sĩ chia sẻ với Thanh Niên Online về hành trình đón năm mới Quý Tỵ 2013.

(TNO) Sau một năm bận rộn với vô vàn công việc của làng showbiz, các nghệ sĩ chia sẻ với Thanh Niên Online về hành trình đón năm mới Quý Tỵ 2013.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà: Dành trọn ngày tết bên gia đình


Hồ Ngọc Hà vẫn xuất hiện trên truyền hình trong dịp tết, nhưng tất cả đều là những chương trình quay sẵn từ trước, vì cô quyết định dành trọn những ngày tết cho gia đình - Ảnh: NVCC

Nghệ sĩ trong nghề ai cũng biết khó chuyện gì có thể “lôi” Hồ Ngọc Hà ra khỏi nhà, tạm rời xa người thân trong những ngày đầu năm. Là một trong những nghệ sĩ đắt sô của làng giải trí Việt, nhưng Hà Hồ sẵn sàng từ chối những sô khủng diễn ra vào dịp tết chỉ để có thời gian ở bên gia đình.

“Ngày tết, Hà muốn dành toàn bộ thời gian cho gia đình. Hà đã từng phải trải qua khoảng thời gian phải lủi thủi chạy sô một mình trong suốt dịp tết, nghẹn ngào chứng kiến cảnh mọi người quây quần bên người thân. Nên bây giờ khi cuộc sống đã thoải mái hơn, Hà nhất định dành thời khắc ý nghĩa nhất trong năm cho gia đình và chỉ cho gia đình mà thôi!”, cô chia sẻ.

Được biết, lịch trình chơi tết của Hồ Ngọc Hà năm nay là: mùng 1 tết đi viếng đủ 10 cảnh chùa, mùng 2 tết ở nhà tiếp khách, từ mùng 3 tết cả nhà có chuyến đi du lịch tại Mỹ trong vòng 10 ngày.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung: Đón tết trong niềm vui làm cha


Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và vợ trong ngày cưới - Ảnh: Thiên Hương

Năm mới Quý Tỵ cũng là năm đầu tiên nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đón tết với vợ và cậu con trai Nguyễn Đức Hiếu Long vừa tròn hai tháng tuổi. Chia sẻ với Thanh Niên Online, nhạc sĩ của các ca khúc được yêu thích như Nhật kí của mẹ, Vầng trăng khóc, Mùa đông không lạnh… cho biết năm nay anh sẽ dành toàn bộ thời gian bên vợ con.

“Do vợ tôi vừa hạ sinh vào cuối tháng 12 vừa qua nên tôi phải luôn túc trực bên gia đình. Tết năm nay thật sự có ý nghĩa đặc biệt với tôi vì là lần đầu đón tết với vợ, cũng là lần đầu đón tết trong tiếng oa oa của trẻ con. Dĩ nhiên tôi sẽ là người thay vợ trang trí, dọn dẹp nhà cửa, mang đến cái tết ấm cúng cho gia đình”.

Jennifer Phạm: Đón tết ở cả Việt Nam và Mỹ


Jennifer Phạm rạng rỡ bên chồng trong ngày cưới - Ảnh: NVCC

Vừa kết hôn vào tháng 12.2012, Jennifer Phạm cùng chồng đón tết ở cả Việt Nam và Mỹ. Bật mí với Thanh Niên Online, Jennifer Phạm cho biết cô đón giao thừa cùng gia đình chồng tại Việt Nam, sau đó hai vợ chồng sang Mỹ để thăm và chúc tết gia đình nhà ngoại.

Người đẹp này cho biết dù đón tết ở Mỹ nhưng gia đình cô tại đây vẫn luôn giữ truyền thống của người Việt với hoa mai, hoa đào, bánh chưng, dưa món…

“Đây là một cái tết mà tôi rất mong chờ vì đây là năm đầu tiên tôi đón tết ở cả Việt Nam và Mỹ trong không khí gia đình trọn vẹn nhất”, Jennifer Phạm cho biết.

Ca sĩ Đoan Trang: Nấu cỗ tết để chiêu đãi chồng


Vợ chồng Đoan Trang và Johan Wicklund rất coi trọng những yếu tố truyền thống - Ảnh: NVCC

Mặc dù chồng của ca sĩ Đoan Trang - doanh nhân Johan Wicklund đang làm việc tại Bangkok (Thái Lan), nhưng ngày tết này anh sẽ dành thời gian nghỉ ngơi để về Việt Nam ăn tết với vợ.

Đây là cái tết đầu tiên của Đoan Trang và Johan sau khi kết nghĩa vợ chồng. Vì vậy, việc ăn tết tại quê nhà vô cùng quan trọng đối với Đoan Trang. Đoan Trang tiết lộ chồng cô cũng rất say mê những gì thuộc văn hóa Việt, đặc biệt là nét đẹp của ngày tết cổ truyền và nghệ thuật ẩm thực Việt.

Vì vậy, “nàng sôcôla” bật mí, sẽ dành thời gian để vào bếp chuẩn bị thật chu đáo những món ăn ngon ngày tết để chiêu đãi chồng.

Diễn viên - MC Huy Khánh: Đón cái tết đầm ấm và ý nghĩa nhất


Diễn viên - MC Huy Khánh đã có một năm khá thành công và sẽ dành trọn vẹn dịp Tết Quý Tỵ cho gia đình - Ảnh: n Nguyễn

Tết năm nay là cái tết ý nghĩa đối với Huy Khánh, khi chàng diễn viên - MC này vừa trải qua một năm đầy thành công, lại có thêm cô con gái nhỏ xinh xắn và người vợ xinh đẹp, chu đáo.

Vì vậy mà sau một năm tất bật với công việc, Huy Khánh quyết định dành hết thời gian cho vợ con trong dịp tết này. Anh cho biết, gia đình nhỏ của anh năm nay về quê ngoại của bé Cát (con gái Huy Khánh) ở Trà Vinh ăn tết.

Bên cạnh đó, Huy Khánh còn bật mí, Anh Thư (vợ Huy Khánh) nấu ăn rất ngon, nên chàng MC của Vietnam Idol 2012 dành toàn bộ thời gian nghỉ tết để... ăn tất tần tật những món ngon mà vợ anh đã cất công chuẩn bị.

Người đẹp Diễm Hương: Học nấu ăn trong ngày tết


Diễm Hương học nấu ăn để chuẩn bị những món ngon ngày tết - Ảnh: NVCC

Chưa lập gia đình riêng nên năm nào Diễm Hương cũng đón tết cùng bố mẹ. Đặc biệt hơn, đầu năm nay, Diễm Hương vừa “tậu” được một căn hộ khang trang tại Q.Thủ Đức (TP.HCM) để mời bố mẹ về ở chung.

Tiết lộ với Thanh Niên Online, Diễm Hương cho biết tết này cô quyết tâm ở bên mẹ để học nấu ăn, chuẩn bị cho những bữa cơm ngày tết thật tươm tất.

Hiền Nhi - Thiên Hương

>> Đón giao thừa cùng sao Việt với "Lần đầu xuân kể
>> Sao Việt dự đoán kết quả Vietnam Idol 2012
>> Sao Việt "làm nóng" sân chơi truyền hình
>> Gần 300 "sao" Việt hội tụ trên thảm đỏ
>> Sao Việt chuẩn bị “tấn công trường học”
>> Sao Việt hào hứng với “Dấu ấn sao Việt”
>> Sao Việt về miền sông nước với “Lấy chồng người ta”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.