Lady Gaga tuyên bố không trả lương cho trợ lý cũ

07/02/2013 12:40 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Lady Gaga vừa tuyên bố sẽ không trả một xu nào cho trợ lý cũ Jennifer O’Neill, người đã đệ đơn kiện cô không thanh toán lương làm thêm giờ.

(TNO) Ca sĩ Lady Gaga vừa tuyên bố sẽ không trả một xu nào cho trợ lý cũ Jennifer O’Neill, người đã đệ đơn kiện cô không thanh toán lương làm thêm giờ.

Theo The Sun ngày 6.1, Lady Gaga sẽ không nhân nhượng trong cuộc đấu pháp lý với trợ lý cũ. Trước đó, Jennifer O’Neill đã kiện Lady Gaga ra tòa đòi 380.000 USD tiền lương làm thêm giờ chưa thanh toán.

Ngoài ra, O’Neill cũng cáo buộc giọng ca Born this way đối xử với cô hết sức độc đoán và không cho cô có sự riêng tư.

Mới đây, Lady Gaga phản pháo lại rằng số tiền đó nên dành cho những người đang điều trị bệnh ung thư hơn là trả cho một nhân viên như O’Neill. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết sẽ đem số tiền này cho Sonja, trợ lý mới của cô, người hiện mắc bệnh ung thư vú.

“Cô ta không xứng đáng được nhận một đồng USD. Tôi sẽ chỉ trả đủ cho những nhân viên làm việc chăm chỉ và xứng đáng. Tôi sẽ đưa nó cho Sonja để cô ấy chữa bệnh ung thư vú”, Lady Gaga nói.

Jennifer O’Neill từng làm việc cho Lady Gaga từ năm 2009 tới năm 2011. Ngoài mối quan hệ trong công việc, hai người còn là bạn thân của nhau. Tuy nhiên, tình bạn của họ đã kết thúc vì vụ kiện và những tranh cãi gay gắt kéo dài.

Thùy Dung

>> Lady Gaga mua đấu giá trang phục Michael Jackson
>> Lady Gaga ủng hộ nạn nhân bão Sandy 1 triệu USD
>> Lady Gaga thăm Julian Assange
>> Lady Gaga nhận giải thưởng hòa bình
>> Lady Gaga làm việc gì cũng "không giống ai
>> Rihanna và Lady Gaga bị gọi là "những kẻ quái đản
>> Vệ sĩ Lady Gaga đánh fan
>> Lady Gaga thuê chuyên gia quản lý mạng xã hội
>> Lady Gaga tung ảnh khỏa thân với bạn trai
>> Hồng Nhung "nổi loạn" không kém... Lady Gaga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.