Thu Minh và Hiếu Hiền xông đất "Vui sống mỗi ngày"

06/02/2013 20:25 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Thu Minh và diễn viên hài Hiếu Hiền sẽ là hai nhân vật xông đất đầu năm trong chương trình Vui sống mỗi ngày phát sóng lúc 11 giờ mùng 3 tết (tức ngày 12.2) trên VTV3.

(TNO) Ca sĩ Thu Minh và diễn viên hài Hiếu Hiền sẽ là hai nhân vật xông đất đầu năm trong chương trình Vui sống mỗi ngày phát sóng lúc 11 giờ mùng 3 tết (tức ngày 12.2) trên VTV3.

Đều sinh năm 1977, đều là những nghệ sĩ tuổi Tỵ, ca sĩ Thu Minh và diễn viên hài Hiếu Hiền sẽ chia sẻ và bật mí những thông tin cực kỳ thú vị xoay quanh chuyện công việc, chuyện gia đình trong năm vừa qua và năm mới Quý Tỵ.


Thu Minh và Hiếu Hiền gửi tặng đến khán giả những câu đối chúc xuân do cả hai chuẩn bị rất kỹ từ trước - Ảnh do ban tổ chức cung cấp


Ca sĩ Mỹ Tâm xuất hiện trong chương trình mùng 4 tết - Ảnh do ban tổ chức cung cấp

Đặc biệt, hai nghệ sĩ này sẽ lần đầu chia sẻ về con rắn, loài vật mà họ cầm tinh. Trong khi Thu Minh tuổi rắn nhưng cực kỳ sợ rắn thì Hiếu Hiền lại rất am hiểu về rắn.

Cuộc trò chuyện đầu năm của hai vị khách mời này hứa hẹn sẽ mang lại tiếng cười thư giãn cho khán giả trong dịp đầu năm. Ngoài ra, Thu Minh và Hiếu Hiền còn gửi tặng đến khán giả những câu đối chúc xuân do cả hai chuẩn bị rất kỹ từ trước.

Cũng với chương trình Vui sống mỗi ngàynữ ca sĩ Mỹ Tâm sẽ là nhân vật đặc biệt xuất hiện trong ngày mùng 4 tết để chia sẻ đến khán giả những kỷ niệm ngày tết của cô.

Cả hai tập của chương trình đều phát sóng lúc 11 giờ trên VTV3.

Thiên Hương

>> Thu Minh "phục thù" trong "m nhạc và bước nhảy
>> Thu Minh hát nhạc phim “Mùa hè lạnh”
>> Minh Hằng “đụng” Thu Minh
>> Thu Minh nói gì về Đàm Vĩnh Hưng?
>> Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh... trở thành hội viên Hội m nhạc TPHCM
>> Mặc áo phản cảm, Thu Minh bị phạt 3,5 triệu đồng
>> Thu Minh trở lại Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.