Giả danh cán bộ lừa bán ảnh về Trường Sa

05/02/2013 16:31 GMT+7

(TNO) Đại tá Nguyễn Min, Phó chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) TP.Đà Nẵng, vừa ký công văn số 115/BCH-TH gửi lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện và chỉ huy các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang TP.Đà Nẵng, thông báo tình trạng có một số cá nhân giả danh Bộ CHQS TP.Đà Nẵng để bán tranh ảnh về Trường Sa.

(TNO) Đại tá Nguyễn Min, Phó chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) TP.Đà Nẵng, vừa ký công văn số 115/BCH-TH gửi lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện và chỉ huy các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang TP.Đà Nẵng, thông báo tình trạng có một số cá nhân giả danh Bộ CHQS TP.Đà Nẵng để bán tranh ảnh về Trường Sa.

Nội dung thông báo ghi rõ: “Vừa qua, Bộ CHQS TP.Đà Nẵng được tặng một bộ ảnh Trường Sa thân yêu, góc dưới có ghi NSNA Lê Văn Hùng. Bộ CHQS TP.Đà Nẵng có ký xác nhận vào công văn nhận bộ ảnh. Nhưng hiện nay, một số cá nhân lợi dụng danh nghĩa là cán bộ của Bộ CHQS TP.Đà Nẵng để đi giới thiệu và bán bộ ảnh trên".

Bộ CHQS TP.Đà Nẵng khẳng định những cá nhân đi rao bán bộ ảnh không phải là người của Bộ CHQS TP.Đà Nẵng. Và đề nghị các đơn vị, nếu phát hiện những hành vi nêu trên, lập tức báo ngay cho các cơ quan chức năng xử lý.

Hữu Trà

>> Giả danh cán bộ để lừa đảo
>> Giả danh công an và nhà báo để lừa đảo
>> Giả danh cảnh sát hình sự “chạy án”
>> 45 lần giả danh cán bộ tòa án để lừa đảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.