Tour tết tuyến nước ngoài hút khách

04/02/2013 14:40 GMT+7

(TNO) Trong khi các tour nội địa vẫn được các hãng lữ hành nhiệt tình chào khách, các tour tuyến nước ngoài khởi hành dịp Tết Nguyên đán hầu hết đã đóng tour.

(TNO) Ngày 4.2. đại diện một số hãng lữ hành cho biết, trong khi các tour nội địa vẫn đang "mở cửa", các tour tết tuyến nước ngoài khởi hành dịp Tết Nguyên đán hầu hết đã đóng tour. 

Ông Lại Hữu Phương, Giám đốc trung tâm lữ hành Bến Thành Tourist, ngày 4.2 cho biết đơn vị này đã đóng tour nước ngoài và đang làm việc với các hãng hàng không để mở cửa lại tour đi Thái Lan, Malaysia bởi khách còn nhu cầu.

Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist hiện còn nhận khách đi tour Thái Lan, Hồng Kông, Malaysia khởi hành ở đầu Hà Nội; riêng khách khởi hành tại TPHCM chỉ có thể đi được Thái Lan.

Cũng trong ngày 4.2, bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, đại diện Fiditour, cho biết, các tour đường bộ trong nước như Phan Thiết, Ninh Chữ, Nha Trang - Buôn Ma Thuột khởi hành các ngày mùng 2, mùng 4 tết vẫn còn chỗ. Riêng tour Côn Đảo đi bằng máy bay, bà Mai khẳng định khách có thể mua tour tất cả các ngày trong tết.

 
Tour tết tuyến nước ngoài hút khách - Ảnh: Đình Quân

Theo nhận định của các hãng lữ hành, tour tết năm nay đắt khách các tuyến nước ngoài nhưng tương đối ế ẩm các tuyến trong nước.

Theo nhiều doanh nghiệp du lịch, các tour nước ngoài còn chỗ chủ yếu là tour Thái Lan và tour đường bộ đi Campuchia.

Ông Trần Văn Long, Giám đốc công ty Du lịch Việt, cho hay, tour Thái Lan của đơn vị này hiện chỉ còn trống 10 chỗ, khởi hành ngày mùng 3; tour Campuchia còn nhiều chỗ, đi ngày mùng 2 và 3. Các tour trong nước của công ty Du lịch Việt vẫn còn chỗ trống để khách đặt vé.

Ông Nguyễn Văn Mỹ, Giám đốc công ty dã ngoại Lửa Việt, cũng cho biết các tour đường bộ đi Campuchia, Nha Trang, Đà Lạt vẫn còn vé.

N.T.Tâm

>> Triển khai tour du lịch Tây ăn Tết ta
>> Gần 2.600 khách mua được tour du lịch giá rẻ
>> Khai trương tour du lịch “Dấu xưa Nhật bản”
>> Phượt hay đi theo tour du lịch?
>> Khảo sát tour du lịch đảo Cồn Cỏ  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.