Surface Pro đã xuất hiện trên Best Buy

04/02/2013 10:38 GMT+7

(TNO) Mẫu máy tính bảng Surface Pro đang được chờ đón của Microsoft đã chính thức xuất hiện trên trang web của Best Buy.

Theo Cnet ngày 4.2, Surface Pro xuất hiện trên website của Best Buy cho thấy mẫu máy này đã sẵn sàng được bán ra.

 
Surface Pro đã xuất hiện trên trang web của Best Buy - Ảnh chụp màn hình

Cũng theo nguồn tin của Cnet, Surface Pro sẽ được bán ra đầu tiên vào lúc nửa đêm ngày 8.2 tại một cửa hàng ở Union Square thuộc thành phố New York (Mỹ).

Hiện tại, website của Best Buy đã trưng bày hai phiên bản 64 GB và 128 GB của Surface Pro với giá bán 899 USD và 999 USD. Đợt bán ra đầu tiên này Microsoft sẽ không bán kèm bàn phím Type Cover giá 129 USD.

Được biết, Surface Pro được trang bị bộ nhớ RAM 4GB, sử dụng chip Intel Ivy Bridge và có "sức mạnh" làm việc tương đương với một mẫu máy tính xách tay siêu mỏng Ultrabook. Đặc biệt, vì sử dụng hệ điều hành Windows 8 Pro nên các ứng dụng chạy trên Windows 7 vẫn có khả năng chạy được trên hệ điều hành mới này.

Tuy nhiên, người dùng cũng cần lưu ý là thời lượng dùng pin của máy tính bảng Surface Pro chỉ được khoảng 4 tiếng rưỡi, kém hơn rất nhiều so với thời lượng dùng pin 8 tiếng trên Surface RT.

Lý do Surface Pro bị hao pin vì mẫu máy này sử dụng màn hình có độ phân giải cao hơn Surface RT, và nhất là máy sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i5, làm cho Surface Pro tiêu hao năng lượng nhiều.

Trước đó, Microsoft đã bán ra mẫu máy tính Surface RT chạy trên hệ điều hành Windows RT vào ngày 26.10.2012. Tuy nhiên, doanh số bán ra của mẫu máy này không được như mong đợi của Microsoft.

Thành Luân

>> Surface Pro "lên kệ" ngày 9.2
>> Xôn xao tin Surface Pro lên kệ cuối tháng 1.2013
>> Surface Pro yếu pin hơn Surface RT
>> Surface Pro được bán từ tháng 1.2013
>> Hé lộ giá bán Surface Pro

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.