Hàng trăm khách hàng bức xúc vì không rút được tiền

04/02/2013 19:20 GMT+7

(TNO) Trong hai ngày 3-4.2, hàng trăm khách hàng tại H.Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế không rút được tiền tại các quầy ATM của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) trên địa bàn.

Trầm trọng nhất là từ sáng ngày 4.2, hàng trăm khách hàng đến rút tiền tại quầy ATM đặt ở thị trấn Phú Lộc nhưng vẫn không rút được tiền.

Ngay sau đó, họ tập trung vào Agribank chi nhánh Phú Lộc để rút tiền trực tiếp.

Tuy nhiên, do lượng khách hàng tập trung quá đông nên họ phải xếp hàng để chờ đến lượt mình thực hiện các thủ tục rút tiền trực tiếp, trong khi đó nhân viên ngân hàng chỉ có thể giải quyết “nhỏ giọt”.

Trong buổi chiều cùng ngày, tình trạng tương tự vẫn tiếp tục diễn ra.

Điều đáng nói là trong hàng trăm khách hàng không rút được tiền nói trên, chiếm phần lớn là giáo viên tiểu học, THCS đi rút tiền lương hai tháng (tháng 1 và 2) về sắm tết, phần lớn họ phải đi lần thứ 3, thứ 4 mới rút được tiền tại ngân hàng.

Nhiều giáo viên bức xúc khi tại máy ATM không hề báo lỗi, có sự cố nhưng vẫn không rút được tiền.

Trao đổi với chúng tôi, ông Đặng Thọ, Giám đốc Agribank chi nhánh H.Phú Lộc, nói rằng thông tin trên là chính xác, nguyên nhân là do các máy gặp “sự cố mạng” ngoài ý muốn.

Ông Thọ cho biết cả 3 quầy ATM trên địa bàn huyện (hai quầy khác đặt tại Lăng Cô và Truồi) đều gặp sự cố, nhưng trầm trọng nhất là tại quầy ATM tại thị trấn Phú Lộc.

“Chúng tôi khẳng định là các máy ATM không phải hết tiền vì chúng tôi đã chuẩn bị 10 tỷ đồng tại các quầy ATM để phục vụ khách hàng dịp tết. Riêng đến khi nào mới khắc phục sự cố thì chúng tôi khó có thể nói được, vì điều này phụ thuộc vào nhà mạng và đường truyền”, ông Thọ nói.

Gia Tân

>> ATM ngưng hoạt động để ngân hàng tổng kết !?
>> Nâng hạn mức rút tiền mặt tại ATM thêm 2 triệu đồng
>> Phát rồ vì ATM!
>> Phí ATM, cho em xin !

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.