Chuyến xe mùa xuân đưa 1.500 sinh viên về quê ăn tết

02/02/2013 20:20 GMT+7

(TNO) Ngày 2.2, tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, gần 30 “Chuyến xe mùa xuân” đã đưa 1.500 sinh viên (SV) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang theo học tại các trường ĐH-CĐ ở TP.HCM về quê đón Tết Quý Tỵ 2013.

(TNO) Ngày 2.2, tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, gần 30 “Chuyến xe mùa xuân” đã đưa 1.500 sinh viên (SV) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang theo học tại các trường ĐH-CĐ ở TP.HCM về quê đón Tết Quý Tỵ 2013 (ảnh). 

>> Báo Thanh Niên tiếp sức cộng tác viên phát hành về quê ăn Tết

Theo đó, các bạn SV không những được tặng vé xe miễn phí mà còn được ban tổ chức lo ăn uống chu đáo trong suốt hành trình về các tỉnh miền Trung, Tây nguyên.

Chương trình do Trung tâm Hỗ trợ học sinh - sinh viên TP.HCM phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam tổ chức với tổng kinh phí hơn 750 triệu đồng được vận động từ các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm…

Định Thị Minh Thúy, quê Bình Định (SV năm 3, Trường ĐH Giao thông vận tải, cơ sở 2, TP.HCM) vui mừng cho biết: "Nếu không có tấm vé xe miễn phí này chắc năm nay mình không có tiền mua vé để về quê ăn tết cùng với gia đình".

Còn Quảng Thị MiNa, dân tộc Chăm, quê Ninh Thuận (SV năm 4, Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM) chia sẻ: “Mình mong sao các cơ quan, ban ngành và xã hội cùng chung tay ủng hộ chương trình ý nghĩa này để những SV có hoàn cảnh khó khăn như em được quan tâm nhiều hơn mỗi độ xuân về” .

Tin, ảnh: Lê Thanh

>> Đưa sinh viên về quê ăn Tết
>> Đưa SV, công nhân về quê đón Tết
>> Về quê tính kế làm ăn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.