Thỏi nam châm Beyoncé Knowles

02/02/2013 10:00 GMT+7

(TNTS) Danh sách những phụ nữ đẹp nhất hành tinh, những phụ nữ được các quý ông ngưỡng mộ nhất hầu như ở tất cả các tạp chí đều không thể thiếu cái tên Beyoncé Knowles. Một Beyoncé đầy hấp lực không chỉ bởi tài năng, khả năng kiếm tiền mà còn bởi sự tự nhiên vô cùng đến từ sắc đẹp.

Thích nhất là xõa tóc. Các ngôi sao có thể được xem là những người “phá” mái tóc dữ dội nhất bởi thay đổi đủ các kiểu tóc trong thời gian rất ngắn. Beyoncé không phải là ngoại lệ. Cô nàng rất ngán ngẩm khi phải ngồi trước gương mỗi khi biểu diễn hoặc xuất hiện trên thảm đỏ. “Tôi chỉ muốn thả tóc cho nhẹ nhàng. Tôi thích tóc quăn tự nhiên chứ không phải kiểu quăn như thể mới rút ra từ cái ống nóng như lửa. Tóc cứ bờm xờm như trước lúc đi ngủ là khỏe nhất”, Beyoncé chia sẻ.

 Thỏi nam châm Beyoncé Knowles 1

Tắm biển tại nhà. Từ khi phát hiện ra loại muối biển của nhãn hiệu Carol’s Daughter, Beyoncé có vẻ rảnh rang hơn bởi thay vì ra spa, cô tận hưởng hương vị vùng biển ngay tại phòng tắm ở nhà. Người đẹp 32 tuổi phấn khích: “Lịch làm việc của tôi dày đặc. Loại body scrub này tăng cường độ ẩm cho da nên tôi giảm được 1 bước chăm sóc da vì không phải mất thời gian bôi lotion cả người”.

Luôn mang theo skin refresher. Đây là một loại dưỡng phẩm (xịt) dành cho da sau khi trang điểm (còn gọi là finishing mist). Theo Beyoncé, cô không bao giờ đánh phấn nếu thiếu skin refresher vì với mỹ phẩm này sẽ không còn kiểu trắng bệch như phấn. “Bạn có thể nhìn thấy lỗ chân lông trên mặt tôi, nhưng mọi thứ đều rất tự nhiên. Tôi dùng skin refresher mỗi ngày”, cô cho biết.

 Thỏi nam châm Beyoncé Knowles 3

Mascara cũ là số 1. Beyoncé thường xuyên dọn tủ đồ trang điểm của mình. Cô không ngại cho vào thùng rác những thứ đã mua lâu rồi. Nhưng với mascara thì người đẹp 32 tuổi này dùng theo phương châm “càng lâu càng tốt” bởi “mascara cũ làm cho lông mày của tôi dày hơn và dài hơn”.

Những biểu tượng sắc đẹp mà lâu nay Beyoncé ngưỡng mộ chính là Audrey Hepburn và Marilyn Monroe. Ngoài ra, cô còn yêu thích những người đẹp “phiêu lưu cùng cái mới” như ca sĩ Cher và Diana Ross. Cô chia sẻ: “Họ đã chọn cho mình những kiểu tóc, những bộ quần áo và những kiểu trang điểm hoàn hảo nhất đối với họ”.

N.Hàn 

>> Nghi án Beyonce hát nhép quốc ca Mỹ
>> Beyoncé sẽ hát trong lễ nhậm chức của Tổng thống Obama
>> Beyonce “tự biên, tự diễn” trong phim mới
>> Vẻ đẹp “thiêu cháy” của Beyoncé
>> Beyoncé và Chris Brown lên ngôi BET Awards
>> Vợ chồng Beyonce cùng nhận giải "BET Awards

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.