Thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" vất vả với pop ballad

28/01/2013 06:10 GMT+7

(TNO) Đêm thi thứ hai của Cặp đôi hoàn hảo với chủ đề pop ballad vào tối 27.1 đã khiến nhiều cặp thí sinh vất vả. Nhiều chiêu trò được trưng dụng nhưng chỉ nhận về điểm 7 của giám khảo.

(TNO) Đêm thi thứ hai của Cặp đôi hoàn hảo với chủ đề pop ballad vào tối 27.1 đã khiến nhiều cặp thí sinh vất vả. Nhiều chiêu trò được trưng dụng nhưng chỉ nhận về điểm 7 của giám khảo.

Trong đêm thi này, hai cặp đôi Phan Anh - Thái Trinh và Kim Oanh - Quang Hào đã đồng loạt nhận ba điểm 7 từ ban giám khảo.

Mặc dù xuất hiện khá ấn tượng với trang phục kimono khi thể hiện ca khúc Sa mạc tình yêu (nhạc Nhật lời Việt) nhưng sự kết hợp giữa MC Phan Anh và ca sĩ Thái Trinh bị đánh giá là "chưa ăn rơ với nhau, còn non, chênh vênh và không được ngọt lắm" như nhận xét của giám khảo Lê Minh Sơn. Thậm chí đạo diễn Lê Hoàng còn nhận xét: “Tôi nghĩ anh Phan Anh cần gì phải rút kiếm ra, anh hát đủ để người ta chết rồi”.

 
MC Phan Anh và ca sĩ Thái Trinh diện kimono hát Sa mạc tình yêu

Với cặp đôi Kim Oanh - Quang Hào, ca khúc Mong anh về từng được Thu Minh thể hiện rất thành công đã không giúp họ ghi được những điểm số cao. Ba điểm 7 của giám khảo đã dành cho một tiết mục "diễn thành công hơn hát" này. Giám khảo Lưu Thiên Hương cũng góp ý cặp đôi này nên chọn bài nào phù hợp với quãng giọng hơn.


Kim Oanh - Quang Hào với ca khúc Mong anh về

Không chỉ Phan Anh - Thái Trinh và Kim Oanh - Quang Hào mà nhiều cặp đôi có phần sa sút phong độ trong đêm thi thứ hai với chủ đề pop ballad này.

Cặp đôi diễn viên Minh Tiệp và ca sĩ Hà Thúy Anh bị nhận xét là hát không tốt bằng đêm thi đầu mặc dù cả hai đã rất cố gắng với Tựa dòng sông. Cả hai đã nhận được một điểm 7 và hai điểm 8.

Cũng nhận được số điểm tương tự là cặp đôi Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ với ca khúc Tình yêu tôi hát. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn bình luận: “Tên bài hát là Tình yêu tôi hát mà tôi thấy là "Tình yêu tôi khóc" thì đúng hơn. Ở bài hát này bạn Vũ không kiểm soát được mình, bạn Thúy lấy hết sự nam tính của bạn Vũ mất rồi”.

Chọn ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu từng gây sốt trong cuộc thi Giọng hát Việt qua phần thể hiện của Bùi Anh Tuấn, Hoàng Hải và Thùy Linh đã có sự phối hợp khá ăn ý. Tuy nhiên, ở những nốt cao, Thùy Linh đã lộ rõ điểm yếu trong giọng hát của mình. Chính vì thế họ chỉ nhận được hai điểm 8 và một điểm 9 cho tiết mục này.


Minh Tiệp và ca sĩ Hà Thúy Anh


Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ với ca khúc Tình yêu tôi hát


Hoàng Hải và Thùy Linh

So với đêm thi đầu, cặp đôi Thuận Việt và Thảo Trang có phần sa sút hơn khi thể hiện ca khúc Cứ ngủ say, nhận được ba điểm 8 từ giám khảo. Tương tự, cặp đôi từng tỏa sáng ở đêm thi thứ nhất - Khánh Ngọc và Lê Trung Cương - đã không còn giữ được sự bùng nổ như trước với ca khúc Mùa chim én bay mặc dù giọng hát của người mẫu Lê Trung Cương vẫn được giám khảo đánh giá cao với ba điểm 9.

Vẫn giữ sự hài hước qua cách dàn dựng tiết mục với màn xé rách áo Phan Đinh Tùng trên sân khấu nhưng tiết mục của Cát Phượng và Phan Đinh Tùng không còn nhận được điểm 10 từ ban giám khảo. Với ca khúc Hãy trả lời em đi, cặp đôi này được đạo diễn Lê Hoàng nhận xét là “Bài hát này đúng là dễ thương nếu như các bạn không có những đoạn lên cao với nhau”.


Cặp đôi Thuận Việt và Thảo Trang có phần sa sút hơn tuần trước khi thể hiện ca khúc Cứ ngủ say


Khánh Ngọc và Lê Trung Cương


Cát Phượng xé rách áo Phan Đinh Tùng

Hai điểm sáng duy nhất trong đêm thi này là phần thi của Khương Ngọc - Mỹ Lệ với liên khúc Xích lô - Tình ca và sự lội ngược dòng ngoạn mục của cặp đôi Nathan Lee - Ngọc Oanh với ca khúc Anh.

Không chỉ gây ấn tượng khi mang cả xích lô lên sân khấu, Khương Ngọc - Mỹ Lệ còn được đánh giá cao về giọng hát, cách dàn dựng và cả phong cách biểu diễn. Trong khi đó, cặp đôi từng bị đánh giá thấp ở tuần trước - Nathan Lee và Ngọc Oanh bất ngờ tỏa sáng trong ca khúc Anh.


Khương Ngọc đạp xích lô chở Mỹ Lệ

Nếu như ở đêm thi đầu, Ngọc Oanh bị đánh giá là "như chưa bắt đầu" với cuộc thi thì lần này cô đã chứng tỏ được sự tập trung và giọng hát đầy tiềm năng của mình. Thậm chí đạo diễn Lê Hoàng còn nhận xét rằng Ngọc Oanh hát hay hơn Nathan Lee về cảm xúc lẫn giọng ca.

Tuy nhiên, giọng hát của Ngọc Oanh cũng gây tranh cãi nhỏ giữa hai vị giám khảo Lưu Thiên Hương và Lê Minh Sơn. Trong khi giám khảo nhạc sĩ Lê Minh Sơn cho rằng "Tôi không muốn một người đẹp và hát hay mà nức nở quá như thế” thì nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lại cho biết: "“Tôi lại thấy sự nức nở đó là cần thiết. Tôi thích sự da diết đó”.


Nathan Lee và Ngọc Oanh

Cũng trong đêm thi này, ban tổ chức đã trao giải Cặp thí sinh được yêu thích nhất trong tuần dựa trên số lượt bình chọn từ khán giả dành cho Khánh Ngọc và Lê Trung Cương với ca khúc Trường sơn Đông, Trường Sơn Tây mà họ từng thể hiện thành công trong đêm thi trước.


Khánh Ngọc và Lê Trung Cương nhận giải Cặp thí sinh được yêu thích nhất trong tuần

Kết thúc đêm pop ballad một cách đầy khó nhọc, các cặp đôi tiếp tục chuẩn bị cho đêm thi thứ ba với chủ đề nhạc quốc tế sẽ diễn ra lúc 21 giờ 20 ngày 24.2 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Bắt đầu từ đêm thi này, các cặp đôi sẽ bị loại dần dựa trên điểm của giám khảo và bình chọn của khán giả.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" Thuận Việt trình làng bộ sưu tập mới
>> Cặp đôi hoàn hảo" như chưa bắt đầu
>> “Cặp đôi hoàn hảo” ở Thung lũng Silicon
>> Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương làm giám khảo "Cặp đôi hoàn hảo
>> Hà Thúy Anh thế chân Khánh Linh trong "Cặp đôi hoàn hảo
>> Trấn Thành - Vy Oanh làm MC "Cặp đôi hoàn hảo
>> 20 gương mặt tham gia "Cặp đôi hoàn hảo" 2013
>> 10 nghệ sĩ đầu tiên tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Hé lộ 10 nghệ sĩ đầu tiên tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Khởi động "Cặp đôi hoàn hảo" mùa thứ hai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.