Máy tính bảng Canvas giá từ 2,1 triệu đồng

27/01/2013 13:57 GMT+7

(TNO) Hãng PardoGroup (Mỹ) vừa ra mắt hai mẫu máy tính bảng Canvas Maximo và Canvas Minimo chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, có giá lần lượt ở mức 100 USD (khoảng 2,1 triệu đồng) và 125 USD (khoảng 2,63 triệu đồng).

(TNO) Hãng PardoGroup (Mỹ) vừa ra mắt hai dòng máy tính bảng Canvas chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Theo SlashGear ngày 26.1, với hai sản phẩm Canvas Minimo và Canvas Maximo mới, hãng PardoGroup nhắm đến đối tượng khách hàng là bậc phụ huynh muốn trang bị một chiếc máy tính bảng giá rẻ và an toàn cho con trẻ.

Canvas; máy tính bảng; tablet; Android; iPhone 5; iPad Mini
Máy tính bảng Canvas Maximo - Ảnh: PardoGroup 

Mặc dù hãng PardoGroup đã cài sẵn một số ứng dụng phù hợp với lứa tuổi học sinh (từ 4-12 tuổi) lên Canvas Minimo và Canvas Maximo, song người dùng vẫn có thể cài thêm các ứng dụng cần thiết khác thông qua dịch vụ Google Play.

Cùng sở hữu màn hình 7 inch, RAM 512 MB và bộ nhớ lưu trữ tích hợp 4 GB, tuy nhiên Canvas Maximo trang bị bộ xử lý Allwinner A10 Cortex A8 1,2 GHz, còn Minimo chỉ dừng lại ở bộ xử lý 1 GHz.

Cả hai sản phẩm đều trang bị khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD và hỗ trợ thiết bị kết nối 3G gắn ngoài (hay còn gọi 3G dongle) cũng như khả năng kết nối mạng nội bộ (ethernet) với adapter mua rời.

Theo trang chủ hãng sản xuất, hai máy tính bảng Canvas cung cấp cổng USB, cổng mini-USB, ngõ xuất tín hiệu màn hình HDMI, jack cắm tai nghe 3,5 mm và loa tích hợp.

Ngoài ra, nếu như phiên bản Maximo trang bị camera ở cả mặt trước (0,3 megapixel) và mặt sau (2 megapixel), thì phiên bản Minimo chỉ có camera ở mặt trước.

Canvas Minimo và Maximo có giá bán lần lượt là 100 USD và 125 USD, và có ba màu là trắng, đen và đỏ để khách hàng lựa chọn.

An Huy

>> Sắp có máy tính bảng Surface giá rẻ?
>> Surface Pro "lên kệ" ngày 9.2
>> Acer thận trọng vì... Surface
>> Lenovo quyết hạ đo ván Surface
>> NTT DoCoMo sắp phát hành máy tính bảng giá rẻ
>> Máy tính bảng "lạ" KUPA Ultranote X15
>> Máy tính bảng "hai hệ điều hành" Kite HD
>> Xuyên thủng" máy tính bảng Windows RT
>> Panasonic "gây sốc" với máy tính bảng 20 inch
>> Acer công bố máy tính bảng 150 USD
>> Nóng bỏng cuộc chiến máy tính bảng năm 2013

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.