Khiếu nại vì vòng 1 không như ý

27/01/2013 02:21 GMT+7

Theo tìm hiểu của Thanh Niên , vào tháng 6.2012, chị N.T.Đ ở Q.Ba Đình đến Viện Thẩm mỹ Hà Nội (đường Yên Phụ, Q.Ba Đình) để phẫu thuật thẩm mỹ núm vú bị tụt sâu vào trong.

Tuy nhiên, sau khi được các bác sĩ thẩm mỹ làm thủ thuật kéo núm vú thì chị Đ. cho rằng hay bị đau nhức, mặt khác núm vú không được đẹp như ban đầu. Chị đã nhiều lần đến Viện Thẩm mỹ Hà Nội để “bắt đền” nhưng không được đáp ứng nên đã gửi đơn tới cơ quan công an, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội.

Trao đổi với Thanh Niên, thạc sĩ - bác sĩ Mai Mạnh Tuấn, phụ trách Viện Thẩm mỹ Hà Nội, xác nhận việc chị Đ. đến khiếu nại cơ sở là có thật, Công an P.Trúc Bạch cũng đã đến đây để xác minh. Tuy nhiên theo ông Tuấn, việc chị Đ. khiếu nại là thiếu cơ sở và đang gây ảnh hưởng xấu đến phòng khám. Ông Tuấn cho biết, trước khi đến phẫu thuật tại đây, chị Đ. đã đi khám nhiều nơi nhưng cuối cùng đã quyết định lựa chọn phẫu thuật ở Viện Thẩm mỹ Hà Nội do chính tay ông Tuấn thực hiện. “Sau khi được chúng tôi tư vấn, bệnh nhân đã đồng ý với điều khoản do hai bên đưa ra, ca phẫu thuật cũng không phải quá phức tạp, chúng tôi chỉ tiến hành khâu treo định vị núm vú phía ngoài và không bơm bất cứ gì vào bên trong vú. Sau phẫu thuật, chúng tôi tiến hành đánh giá kết quả và thấy rất tốt. Đến làm việc tại đây, chị ấy lại cứ đòi hỏi, yêu cầu núm vú phải đẹp như con gái, rồi chê là núm vú sau phẫu thuật xù xì, nhiều múi. Nói như vậy là không có cơ sở vì núm vú của chị ấy trước như thế nào thì giờ như thế, chúng tôi chỉ kéo ra giống như những phụ nữ bình thường”, ông Tuấn nói.

Ông Tuấn cũng cho biết, để giải quyết khách quan các nội dung khiếu nại của chị Đ. thì các cơ quan chức năng, như Sở Y tế TP.Hà Nội cần thành lập hội đồng chuyên môn để đánh giá. Cũng theo ông Tuấn, ngoài việc gửi đơn đến cơ quan chức năng, chị Đ. còn đến phòng khám lăng mạ xúc phạm một số bác sĩ tại đây. “Nếu cô ấy tiếp tục hành xử như vậy, chúng tôi gửi đơn đề nghị cơ quan công an can thiệp”, ông Tuấn cho biết.

Thái Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.