Justin Bieber bị tố tấn công phụ nữ bằng súng đồ chơi

27/01/2013 13:30 GMT+7

(TNO) Thần tượng tuổi teen Justin Bieber gần đây liên tục bị dính vào những vụ cáo buộc. Mới đây nhất, Bieber bị tố đã tấn công một phụ nữ bằng súng đồ chơi.

(TNO) Thần tượng tuổi teen Justin Bieber gần đây liên tục bị dính vào những vụ cáo buộc. Mới đây nhất, Bieber bị tố đã tấn công một phụ nữ bằng súng đồ chơi.

>> Justin Bieber thoát vụ kiện "phá hủy tai" khán giả

Trang TMZ ngày 26.1 đưa tin, Justin Bieber đang bị điều tra vì anh đã tấn công một phụ nữ. Vụ việc xảy ra tại Ottawa (Canada) hồi tháng 11.2012.

Một người phụ nữ đã đến trình báo với cảnh sát rằng cô đang đi trên đường thì bị Bieber dùng súng đồ chơi tấn công.

Theo người phụ nữ này, Bieber lúc đó đang chơi với em trai (3 tuổi) và em gái (4 tuổi), nhưng lại cố tình trêu ghẹo người đi đường.

Trong đơn đệ trình lên cảnh sát, người phụ nữ nói trên khẳng định cô đã bị Bieber hoặc ai đó trong nhóm của anh bắn bằng đạn đồ chơi và lúc bị bắn cô hoảng hốt thực sự.

Cảnh sát đã vào cuộc điều tra một cách nghiêm túc và tiến hành thẩm vấn người dân ở tòa nhà xung quanh nơi xảy ra vụ việc.

Vụ tố cáo này nối tiếp nhiều sự việc không hay xảy ra cho nam ca sĩ gần đây. Tuy nhiên, đối mặt với những vụ kiện tụng ồn ào, Bieber vẫn giữ im lặng và tập trung năng lượng để thực hiện album mới của mình.

Nam ca sĩ đang chuẩn bị phát hành album Believe Acoustic vào cuối tháng này.

Thùy Dung

>> Lil Twist đã "làm hư” Justin Bieber?
>> Phá âm mưu ám sát và “hoạn” Justin Bieber
>> Justin Bieber đen tình, đỏ giải thưởng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.