Vườn hồng

27/01/2013 03:20 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, bị người yêu chia tay em buồn quá anh à. Em không biết phải làm gì trong lúc này. Theo anh, em có nên yêu ngay một người con gái khác để con tim vui trở lại không anh? (đai bang moi canh, gmail)

Anh Bồ Câu ơi, bị người yêu chia tay em buồn quá anh à. Em không biết phải làm gì trong lúc này. Theo anh, em có nên yêu ngay một người con gái khác để con tim vui trở lại không anh? (đai bang moi canh, gmail)

Thông thường, chỉ có tình yêu mới chữa trị được tình yêu. Nhưng tình yêu không phải là thứ muốn "yêu ngay" là được. Em cẩn thận, kẻo những tình cảm vội vàng kiểu này không những không làm em hết buồn mà gây ra những sai lầm mới.

 Vườn hồng 1
Minh họa: DAD

Em bắt gặp thằng bạn em đi chơi cùng lúc với năm, sáu cô gái trong trường. Có phải hắn bắt cá nhiều tay không anh? (truong duong thanh, gmail)

Nếu bạn em đi với năm, sáu cô gái mà đi riêng rẽ với từng người thì còn có thể đặt nghi vấn, còn đi chung một nhóm thì có thể bạn em đang đảm nhận chức huấn luyện viên cho đội bóng chuyền hay bóng ném nữ gì đó trong trường. Đừng nghi oan cho bạn vậy chứ!

Vườn hồng 2 
Minh họa: DAD

Phụ nữ thích con trai bạo dạn hay con trai nhút nhát hở anh? (ma khoi, yahoo)

Phụ nữ thích con trai thành thật!

Em học thêm cùng nhỏ. Lại may mắn được cô giáo xếp ngồi bên cạnh nhỏ. Thế mà đã ba tháng rồi em chẳng biết làm sao nói cho nhỏ biết em rất thích nhỏ. Hôm nào về nhà, nghĩ lại em cũng tức anh ách, quyết tâm ngày hôm sau thế nào em cũng tìm cách nói cho nhỏ biết, nhưng hôm sau thì đâu lại hoàn đấy. Không hiểu sao cứ định mở miệng là tim em đập thình thịch anh à. Rốt cuộc, em chán quá, bây giờ vô lớp là em chăm chăm nhìn lên bảng nghe cô giảng bài, chẳng buồn nghĩ ngợi quanh co nữa. Anh có cách gì giúp em không? (bui xuan son, yahoo)

Vườn hồng 3 
Minh họa: DAD

Bỏ tiền ra đi học thêm là để nâng cao trình độ học tập chứ đâu phải để nâng cao trình độ... yêu, bây giờ vô lớp em chăm chú nghe cô giáo giảng bài là đúng mục tiêu ban đầu rồi, anh còn biết giúp gì nữa! Chẳng lẽ giúp cho em học đâu quên đó?

Anh Bồ Câu ơi, đã bao giờ anh khóc chưa vậy? Đàn ông mạnh mẽ thì không khóc phải không anh? (bang lang, yahoo)

Nhưng trước khi thành đàn ông thì anh là... trẻ con. Có lẽ không có đứa trẻ nào chưa từng khóc. Anh là một trong những đứa trẻ khóc nhiều nhất, vì hồi bé anh rất nghịch, ăn đòn khá thường xuyên. Hu hu...

Em quen một cô bé rất xinh trên chuyến xe về thăm quê ở Thanh Hóa. Hai bên nói chuyện rất tâm đầu ý hợp, sở thích của em và cô bé cũng khá giống nhau. Trong một lần nói cười vui vẻ, em bảo với cô bé là em muốn "tiến xa" hơn nhưng cô bé tỏ vẻ không hiểu ý em. Trông mặt cô bé rất ngơ ngác, hơi sợ hãi nữa nên em ngại quá không dám nói rõ hơn. Theo anh, cô ấy ngây thơ thật hay giả vờ ngây thơ hả anh? (le van thanh tam, yahoo)

 Vườn hồng 4
Minh họa: DAD

Có khi cô ấy ngây thơ thật ấy chứ. Đang đi Thanh Hóa, nghe em rủ cô ấy "tiến xa", cô ấy tưởng em rủ đi luôn ra... Hà Nội nên cô ấy sợ hãi cũng đúng thôi! Lần sau, phải đánh giá chính xác đối tượng trước khi xa xôi bóng gió em trai nhé!

Anh Bồ Câu ơi, có bao giờ anh gọi thầm tên ai trong suốt một tiếng rưỡi đồng hồ không? Em đã từng gọi tên một người như thế đấy! (gio xoa dong, yahoo)

Tin chứ có gì đâu mà không tin! Một tiếng rưỡi đồng hồ là 90 phút, tương đương 2 hiệp đấu bóng đá. Chắc em gọi tên một cầu thủ ngôi sao trong đội bóng em yêu thích chứ gì!

Em vốn là người nhát gái, xưa nay thích nhiều cô bạn nhưng chẳng đi đến đâu vì cứ đến gần họ là run bắn. Làm sao để tự tin khi tiếp xúc với phụ nữ, anh chỉ cách giùm em đi! (tran thanh mai, gmail)

Khi đối diện với phụ nữ, em cứ tưởng tượng em là siêu sao Messi hoặc Ronaldo, còn cô ta là cầu thủ nào đó của... đội Tây Ninh hay đội Đồng Tháp là em tự tin lên liền chứ có gì đâu!

Anh Bồ Câu
anhbocau_btn@yahoo.com.sg

>> Nên duyên từ tình yêu học trò
>> Phạm Văn Quân: Đánh thức tình yêu khoa học trong sinh viên
>> Hội thi Mùa xuân tình yêu
>> Lời khuyên về tình yêu của những người nổi tiếng
>> Bộ luật tình yêu
>> Tình yêu qua tấm lưới ren

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.