Sắp có máy tính bảng Surface giá rẻ?

26/01/2013 16:30 GMT+7

(TNO) Tổng giám đốc tài chính tại Microsoft Peter Klein ngày 25.1 úp mở rằng thiết bị chạy hệ điều hành Windows RT sẽ xuất hiện nhiều hơn trong tương lai, trong đó có những mẫu giá thành rẻ hơn.

(TNO) Tổng giám đốc tài chính tại Microsoft Peter Klein úp mở rằng thiết bị chạy hệ điều hành Windows RT sẽ xuất hiện nhiều hơn trong tương lai, trong đó có những mẫu giá thành rẻ hơn.

SlashGear ngày 25.1 dẫn lại lời ông Peter Klein cho biết hãng này đang làm việc chặt chẽ với các đối tác sản xuất bộ xử lý (chip) và hãng sản xuất OEM để mang đến thị trường nhiều thiết bị hơn, đồng thời khẳng định Microsoft sẽ mở rộng các dòng (chủng loại) sản phẩm và cung cấp nhiều thiết bị ở nhiều phân khúc giá.

Trước thông tin này, giới công nghệ một mực tin rằng, Microsoft chắc chắn đang lên kế hoạch cho một phiên bản máy tính bảng Surface giá rẻ nhằm cạnh tranh trực diện với chiếc Kindle Fire HD của Amazon và Nexus 7 của Google, và thậm chí với "quả táo" iPad Mini.

Cũng theo SlashGear, việc Microsoft chuẩn bị tung ra phiên bản Surface giá rẻ là hoàn toàn hợp lý vì vào ngày 9.2 tới, hãng này sẽ chính thức phát hành mẫu Surface Pro chạy hệ điều hành Windows 8 Pro nhắm đến đối tượng khách hàng cao cấp ở mức giá từ 899 USD.

Trước đó, Microsoft đã bán mẫu Surface tiêu chuẩn chạy Windows RT, một phiên bản Windows 8 được thiết kế riêng cho thiết bị sử dụng bộ xử lý nền tảng ARM, với giá khởi điểm 500 USD.

An Huy

>> Microsoft tăng doanh thu 3%
>> Microsoft bán được 60 triệu bản quyền Windows 8
>> Windows 8 bán chậm, Microsoft "hết thiêng" ?
>> Xôn xao tin Surface Pro lên kệ cuối tháng 1.2013
>> Surface Pro "lên kệ" ngày 9.2
>> Surface Pro yếu pin hơn Surface RT
>> Surface Pro được bán từ tháng 1.2013
>> Hé lộ giá bán Surface Pro
>> Nóng bỏng cuộc chiến máy tính bảng năm 2013
>> Xperia Tablet Z "siêu mỏng" lộ diện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.