Ra mắt sách "Chúa tể những chiếc nhẫn"

26/01/2013 08:29 GMT+7

(TNO) Tối 25.1 tại Nhã Nam Thư quán (Q.Phú Nhuận, TP.HCM), rất đông bạn trẻ TP.HCM đã đến dự buổi giao lưu ra mắt tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả John Ronald Reuel Tolkien (người Anh) Chúa tể những chiếc nhẫn.

Sau thời gian chờ đợi, độc giả Việt Nam đã có thể cầm trên tay phần 1 mang tên Đoàn hộ nhẫn của loạt truyện ăn khách Chúa tể những chiếc nhẫn (gồm 3 phần, chia làm 6 quyển).

Phần 1 (chia làm 2 quyển) kể về cuộc hành trình gian lao của anh chàng Hobbit Frodo Bao Gai và những người bạn từ mọi chủng tộc của mình, nhằm giải cứu Trung Địa khỏi rơi vào tay Chúa tể Sauron.

 
Bìa quyển Chúa tể những chiếc nhẫn: Đoàn Hộ Nhẫn - 1

Buổi ra mắt Chúa tể những chiếc nhẫn: Đoàn Hộ Nhẫn do Công ty Văn hoá & Truyền thông Nhã Nam tổ chức đồng thời tại TP.HCM và Hà Nội.

Tại buổi ra mắt, các bạn trẻ đã được giao lưu với các dịch giả, hoạ sĩ thiết kế, những người đã góp phần mang quyển sách đến với các độc giả Việt Nam, đồng thời tham gia các hoạt động khác...


Giao lưu với các dịch giả của Chúa tể những chiếc nhẫn

Được đánh giá là một trong những tác phẩm đồ sộ nhất của “văn học Fantasy hiện đại”, Chúa tể những chiếc nhẫn mang đến một thế giới rộng lớn và ly kỳ với những chủng tộc từ thần thoại đến con người, những chiến trường kỳ vĩ và những câu chuyện tưởng chừng bất tận.

Ngay khi mới ra đời, loạt tiểu thuyết này đã tạo nên cơn sốt tại Anh và nhiều nước trên thế giới đồng thời được dựng thành trò chơi và một loạt phim rất ăn khách.

Tờ Sunday Telegraph từng đánh giá đây là “một trong những tác phẩm hư cấu vĩ đại nhất của thế kỷ 20". Trang New York Time Book Review cũng cho rằng quyển sách này là “Một công trình phi thường - một niềm hứng khởi thuần khiết”.


Rất đông bạn trẻ đứng bên ngoài để được tham gia giao lưu

   Tin, ảnh: Thiên Hương

>> Người Hobbit
>> The Hobbit" thu 13 triệu USD tại Bắc Mỹ đêm công chiếu
>> The Hobbit" đến Việt Nam
>> Bộ phim Hobbit làm biến đổi New Zealand
>> Hàng chục ngàn người tưng bừng đón "The Hobbit
>> Đoàn làm phim “The Hobbit” làm chết 27 con vật?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.