Kẻ viền mắt như thế nào ?

26/01/2013 03:25 GMT+7

Đường kẻ viền mắt eye liner là chi tiết tạo nên ánh mắt khác biệt với ngày thường.

Ánh mắt ngày thường: eye liner cổ điển. Đường kẻ rõ, chính xác, đơn giản và nhanh mà chúng ta thực hiện cho ban ngày chỉ để làm cho mắt thêm rõ nét một cách nữ tính và kín đáo. Cách kẻ này thích hợp cho mọi hình dáng mắt và giúp làm cho mắt dài hơn. Được ưa chuộng vì đây chỉ là kiểu trang điểm nhẹ nhàng cho mắt kèm theo mascara thật mỏng và môi son màu đỏ tươi hoặc nude.

 Kẻ viền mắt như thế nào ?
Ảnh: shutterstock

Ánh mắt sắc sảo: eye liner hũ. Bạn sẽ thực hiện đường kẻ dày, rõ ràng và kéo dài tận đuôi mắt để có đường kẻ thật sự ấn tượng. Cấu tạo gel-kem dễ kiểm soát và tạo hình dáng mong muốn cho mắt. Bạn có thể áp dụng kiểu này cho những dịp vui chơi. Chỉ dành riêng cho những bạn nào cứng tay và thuần thục trong nét vẽ. Cần hai lớp mascara dày và dài, kèm theo màu bóng mắt sậm nhưng vẫn giữ nét kín đáo và son môi màu hồng be.

Ánh mắt thu hút: eye liner đặc. Có độ bóng, một phong cách sang trọng và cái nhìn sâu lắng là điều mà một eye liner có cấu tạo đặc sệt có thể mang lại. Thích hợp cho những bạn gái thích tạo cho mình sự thu hút từ cái nhìn đầu tiên, những người muốn tạo vẻ bí ẩn trong phong cách. Đặc biệt dành cho các buổi tiệc tối và màu son đỏ thắm.

Hồng n

>> Vàng từ ánh mắt đến nụ cười
>> Điều khiển máy tính bằng ánh mắt
>> Tạo lá chắn cho đôi mắt
>> Đôi mắt, cửa sổ giới tính
>> Đôi mắt "khai báo" ham muốn tình dục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.