Độc và lạ với "Đẹp Fashion Show 11"

25/01/2013 08:08 GMT+7

(TNO) Tối 24.1, đêm diễn đầu tiên của chương trình Đẹp Fashion Show 11 đã đem lại cho khán giả những trải nghiệm thời trang mới lạ và ấn tượng.

Mở màn đêm diễn, “nàng thơ” của Đẹp Fashion Show 11 Trương Tri Trúc Diễm đã từ trên cao “giáng trần”, dẫn khán giả đến với bộ sưu tập Báu vật đại dương của nhà thiết kế Trương Thanh Long.

 


"Nàng thơ" Trúc Diễm "giáng trần"

Với bộ sưu tập này, Trương Thanh Long kể về câu chuyện của biển. Dưới bề mặt dường như tĩnh lặng có thể là sóng ngầm và bão tố, với những chất liệu tưởng chừng như không liên quan tới thời trang như ống hút nước bằng nhựa và lưới.

Phần trình diễn bộ sưu tập đầu tiên của Trương Thanh Long sau một thời gian dài vắng bóng trong làng thời trang trong nước còn gây ngạc nhiên cho khán giả với sự xuất hiện hoàn toàn bất ngờ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong vai trò người mẫu.

Mr Đàm tỏ ra rất chuyên nghiệp khi sải những bước chân khá “có thần” trên sàn diễn. Không cần “chiêu trò” nhưng sự thể hiện của Đàm Vĩnh Hưng cũng đủ cuốn hút khán giả vào câu chuyện kỳ bí của mẫu thiết kế.

 
Bộ sưu tập Báu vật đại dương của nhà thiết kế Trương Thanh Long, trong ảnh là người mẫu Thùy Trang


Hoàng Thùy


Thùy Dung



Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tự tin trình diễn cùng những người mẫu chuyên nghiệp

Trong khi đó, với phần trình diễn bộ sưu tập Tiên giáng trần của nhà thiết kế Lý Quí Khánh, diễn viên Minh Hằng đã gây ngạc nhiên khi tỏa sáng, trình diễn xuất thần và tự tin trên sàn catwalk, trong chiếc váy với phần bó ở chân chỉ rộng chừng vài cm.

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh còn hỗ trợ các người mẫu bằng… chiếc xe bông gòn chở đầy những chiếc kẹo bông màu pastel - tông màu chủ đạo trong bộ sưu tập dựa trên ba chất liệu cơ bản là vải, giấy và những chiếc gọng sắt của mình.

Đây cũng là bộ sưu tập quy tụ nhiều cái tên nổi bật của làng giải trí Việt thể hiện nhất trong đêm diễn gồm Minh Hằng, Trương Ngọc Ánh, Linh Nga, Dương Yến Ngọc…

 
Minh Hằng làm "tiên nữ" trong bộ sưu tập Tiên giáng trần của nhà thiết kế Lý Quí Khánh


Minh Hằng thể hiện một mẫu thiết kế rất khó di chuyển


Lý Quí Khánh hỗ trợ phần trình diễn của Minh Hằng


Diễn viên múa Linh Nga


Người mẫu Hồng Quế


Người mẫu Dương Yến Ngọc


Diễn viên Trương Ngọc Ánh

Trong khi đó, bộ sưu tập Người trở về từ London của nhà thiết kế nữ duy nhất của chương trình Giao Linh lại đưa khán giả đến với hình ảnh của một thành phố châu Âu uy nghi, lộng lẫy, với cảm hứng xuyên suốt là hình tượng của nữ ca sĩ nổi loạn người Anh Rita Ora.

Nhà thiết kế đã tái hiện sự nổi loạn của tuổi trẻ nhưng quyến rũ hơn, tinh nghịch hơn cùng những chất liệu truyền thống như taffeta, lụa, dạ len, kết hợp với những chất liệu hiện đại như denim, da, lưới.

 
Bộ sưu tập Người trở về từ London của Giao Linh: (trong ảnh) Người mẫu Trang Lạ


Hà Anh


Thùy Trang


Minh Tú


Huyền Trang đóng vai "nữ hoàng" xinh đẹp, cá tính và nổi loạn

Với bộ sưu tập cuối cùng khép lại đêm trình diễn Đẹp Fashion Show 11, nhà thiết kế Công Trí có màn giới thiệu ngoạn mục những mẫu thiết kế thời trang ấn tượng mới nhất của mình. Anh đã khéo léo mời khán giả bước vào thế giới của Nấm một cách rất riêng.

Trong đó, bên cạnh những mẫu thiết kế cầu kỳ, tinh tế được kết hợp giữa thời trang và kỹ thuật thủ công, thể hiện ý niệm về vẻ đẹp vĩnh hằng, Công Trí còn trình làng chiếc váy Nấm đặc biệt do “cặp nấm song sinh” Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng thể hiện.

Bất ngờ hơn, với chiếc váy nấm đỏ rực rỡ, tỏa sáng cả không gian nhà thi đấu Nguyễn Du này, chính nhà thiết kế Công Trí đã đóng vai một hài nhi thoát thai từ tác phẩm thời trang độc đáo này của mình.

 
Bộ sưu tập Nấm của nhà thiết kế Công Trí: (trong ảnh) Người mẫu Thiên Trang


Kha Mỹ Vân


Hoàng Thùy


Ngọc Quyên


Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng bất ngờ xuất hiện như một cặp sinh đôi dính liền


Cả hai diễn xuất rất hợp ý và chuyên nghiệp

 


Nhà thiết kế Công Trí hóa thành hài nhi thoát thai từ tác phẩm thời trang độc đáo này

Với sự chỉ đạo của đạo diễn Charlie Nguyễn, những bộ sưu tập trình diễn tại Đẹp Fashion Show 11 đều kể một câu chuyện khá đặc biệt của riêng mình, trong đó, không thể thiếu những “nút thắt” quen thuộc của ngôn ngữ điện ảnh để làm cho câu chuyện thêm phần thu hút, thú vị.

Bên cạnh Charlie Nguyễn, đêm diễn còn có sự hỗ trợ về âm nhạc đến từ DJ Trí Minh, về hình ảnh từ nghệ sĩ Crazy Monkey, ánh sáng từ đạo diễn Dominic Pereira đến từ Los Angeles (Mỹ).

Đêm diễn thứ hai của Đẹp Fashion Show 11, với những mẫu thiết kế mang phong cách thời trang ứng dụng, sẽ được tiếp tục vào tối 25.1, cũng tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Đẹp Fashion show 11
>> Charlie Nguyễn đạo diễn "Đẹp Fashion Show 11

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.