Cao su An Phú - Chuyển tải những giá trị đích thực của cao su đến cuộc sống

26/01/2013 06:00 GMT+7

Ngày nay, với những bước tiến dài của khoa học kỹ thuật, rất nhiều nguyên vật liệu mới đã ra đời nhằm phục vụ hiệu quả cho nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, có một loại nguyên vật liệu truyền thống tồn tại gần hai thế kỷ nay và luôn giữ được thế mạnh riêng của nó, đó chính là cao su thiên nhiên. Nắm bắt được đặc tính ưu việt của cao su, các nhà sản xuất đã tạo nên những sản phẩm hữu ích và thiết thực cho đời sống.

Trưởng thành từ một sơ sở sản xuất các sản phẩm cao su kỹ thuật sử dụng cho đường ống cấp nước, bộ xả sứ vệ sinh và đế giày dép cao su.., sau gần 10 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Công ty Cổ phần Cao su An Phú đã trở thành một đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm cao su kỹ thuật trong lĩnh vực công nghiệp, xây dựng, giao thông và dân dụng.

Mục tiêu phát triển của An Phú là trở thành một trong những công ty hàng đầu chuyên nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm cao su kỹ thuật cao, phục vụ các ngành công nghiệp, xây dựng, giao thông, sản xuất xe cơ giới cũng như các sản phẩm cao su phục vụ cho tiêu dùng tại thị trường trong nước và xuất khẩu.

Cao su An Phú – Chuyển tải những giá trị đích thực của cao su đến cuộc sống 1 

Để thực hiện được điều đó, Công ty CP Cao su An Phú đã không ngừng đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị chế biến cao su hiện đại, áp lực lớn và hệ thống CNC phục vụ sản xuất khuôn mẫu. Hiện nay, công ty có thể sản xuất được những sản phẩm có kích thước vài cm đòi hỏi độ chính xác cao đến sản phẩm cao su cỡ lớn có kích thước 1,2 x 2,4m. Đặc biệt, với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia giỏi về công nghệ cao su cũng như quản lý, cơ khí chế tạo, thiết kế sản phẩm, An Phú có thể tạo ra các sản phẩm cao su có yêu cầu kỹ thuật cao như cao su màu sử dụng ngoài trời, cao su xốp, silicon, cao su chịu va đập, cao su chịu nhiệt, dầu mỡ, hóa chất, môi trường cũng như có thể triển khai, phát triển các sản phẩm mới với thời gian nhanh nhất.

 Một số sản phẩm chính của công ty:

- Gờ giảm tốc cao su (speed hump): là sản phẩm đã được sử dụng phổ biến trên thế giới bởi những tính năng vượt trội như: chống đua xe, an toàn giao thông cho khu vực tầng hầm, bãi đậu xe, đường nội bộ khu dân cư, khu công nghiệp, nhà máy. Gờ giảm tốc cao su của An Phú có ưu điểm: giá cực kỳ cạnh tranh nhưng chất lượng vượt trội, sản phẩm chịu được tải trọng lớn (70-80 tấn), bền với thời gian, màu sắc ổn định ngay cả khi sử dụng ngoài trời, kỹ thuật lắp đặt hoàn hảo, nhiều size để lựa chọn cho phù hợp khu vực sử dụng (320 x 500, 640 x 500, 900 x 500), có thể di dời dễ dàng khi cần. Sản phẩm đã dược sử dụng ở nhiều  dự án như: Khu nhà 5 sao Sài Gòn Pearl, Cao ốc AB Lê Lai, SSG Thảo Điền, Cove Thủ Đức, KCN Bình Long, Nhà máy Unilerver Củ Chi, Nhà máy MaSan Tân Đông Hiệp, Khu phố 3 phường 12 quận 10, Khu phố 1 phường Tân Phong quận 7…

Cao su An Phú – Chuyển tải những giá trị đích thực của cao su đến cuộc sống 3 

- Sản phẩm cao su cho tầng hầm: Bao gồm các sản phẩm ốp góc cột (corner guard), thanh chặn sau xe (car stop), thanh chống va tường…là những sản phẩm tiêu chuẩn trong các tầng hầm hiện đại giúp cảnh báo va chạm, bảo vệ xe và công trình khi lưu thông trong tầng hầm, làm cho tầng hầm có không gian sống động. Sản phẩm đã được sử dụng tại các công trình như: Sunrise City - Nova Land, Estella - Keppel Land, Big C Dĩ An, Celaden City, President Place…

Cao su An Phú – Chuyển tải những giá trị đích thực của cao su đến cuộc sống 2 

Các sản phẩm cao su kỹ thuật như linh kiện bộ xả sứ vệ sinh (ron cao su xốp két nước, silicon nắp xả, ron mặt bít cấp nước…), linh kiện phụ tùng (xe hơi, xe máy, xe cơ giới), đồ chơi trẻ em, đồ chơi cho chó mèo, thanh giảm chấn nhà công nghiệp…được công ty gia công cho các đơn vị trong nước và xuất khẩu.

Bằng những sản phẩm mang tính sáng tạo, thiết thực mang tính ứng dụng cao, Công ty Cổ phẩn Cao su An Phú đã “Chuyển tải những giá trị đích thực của cao su đến với cuộc sống”.

Thông tin tham khảo tại www.aprubber.vn

Rất cám ơn quý vị đã quan tâm đến sản phẩm của công ty chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẨN CAO SU AN PHÚ

ĐC: 38/10 Tân Thới Nhất 5, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp.HCM
Tell: (08) 3 7191970 
Fax: (08) 37191971
Website: www.aprubber.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.